hoa lan tết 2013

Hoa lan tết 2013, hoa lan hồ điệp lên ngôi

hoa lan tết 2013, Lan hồ điệp lên ngôi

hoa lan tết 2013

                                   hoa lan hồ điệp tím 

Tết Nguyên Đán 2013 đang đến gần kề, Mọi người đang quan tâm đến việc lựa chọn hoa Tết cho trang trí trong nhà  hoặc biếu tặng Tết. Tuy nhiên hiện nay  lựa chọn lan hồ điệp đang là xu hướng . hoa-lan-tet-2013-4

hoa lan tết 2013

vườn ươn lan

hoa lan tết 2013

hoa lan tết 2013, đa dạng hoa lan hồ điệp 

Mang nhiều màu sắc độc đáo hơn năm ngoái, năm nay lan hồ điệp hứa hẹn sẽ được đặt trước Tết với số lượng lớn . Theo anh Tâm , chủ một cửa hàng Lan hồ điệp, một số vườn lan đã bán hết 90% số lượng theo đơn đặt hàng trước từ các công ty và shop hoa. Vì thế, để có được những chậu lan ưng ý với giá không đổi thì khách hàng nên đặt trước ngày 20 Âm lịch, anh Tâm  cho biết.

hoa lan tết 2013

hoa lan tím lên chậu đẹp , sang trọng 

 

Thị trường hoa lan tết 2013  thấp thỏm vì hoa địa lan Đà Lạt nở quá sớm hơn dự định

hoa lan tết 2013

hoa địa lan

hoa lan tết 2013

hoa địa lan tại vương ươm, 2013, hoa địa lan mất  mùa và còn bung nở trước Tết rất sớm khiến các nhà vườn mất vui, một điều chắc chắn là các  giỏ địa lan ngày Tết sẽ kém đẹp hơn mọi năm.

       Năm 2013,  Đà Lạt có phần nóng hơn những năm trước, đồng thời là năm nhuận nên địa lan đã bung nở cách đây cả tháng. Hiện  nay, nhiều giỏ lan đã bắt đầu tàn, mặc dù còn  1 tháng nữa mới tới tết Nguyên đán.
Do hoa địa lan nở sớm, không được đẹp nên nhiều chủ các vườn lan đành phải ghép các chậu lan lại với nhau để có được  nhiều cành hoa hơn.
Hiện tai hoa địa lan Đà Lạt đang được thương lái tập trung tới các đầu mối để bán nhưng sức mua vẫn đang rất chậm.

Share this post