mua hoa lan hồ điệp ở đâu

Nên mua hoa lan hồ điệp ở đâu ?

Hiên nay , trên địa bàn Hà Nội có nhiều cửa hàng bán hoa lan hồ điệp. Tuy nhiên ,không phải cửa hàng nào cũng có  giá cả hợp lí , sản phẩm đa dạng và chất lượng tốt. Vì vậy, câu hỏi nên mua hoa lan hồ điệp ở đâu là câu hỏi chung của khá nhiều người .

Lan hồ điệp được mệnh danh là nữ hoàng của các loài hoa,  ngày càng được nhiều người yêu thích dùng để trang trí trong nhà hay  trang trí trong các dịp dặc biệt  bởi loài hoa này có vẻ đẹp thanh tú và sang chảnh . Tại Hà Nội, có rất nhiều cửa hàng  hoa lan hồ điệp  , tuy nhiên bạn nên cân nhắc kĩ xem nên mua hoa lan hồ điệp ở đâu cho hợp lý.

 

mua hoa lan hồ điệp ở đâu

Một chậu hoa lan hồ điệp tạo điểm nhấn lạ mắt cho phòng khách nhà bạn

 

mua hoa lan hồ điệp ở đâu

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều cửa hàng bán hoa lan hồ điệp

Vuonlanhanoi là lựa chọn số một cho những người chơi lan hồ điệp ở Hà Nội. Rất nhiều người đến cửa hàng mua một lần và đã trở thành khách hàng trung thành ở đây bởi chất lượng và giá cả không đâu sánh bằng

Công ty TNHH MTV Cây Cảnh Hà Nôi là công ty chuyên cung cấp các giống hoa lan với nhiều chùng loại. Địa chỉ vườn ươm – nơi xuất ra những chậu hoa lan khỏe nhất n đẹp nhất là :  Xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, Hưng Yên . Công ty  có trang web là Vuonlanhanoi.vn và  đặt trụ sở làm việc ở   số 616 đường Hoàng Hoa Thám, quận Tây Hồ, Hà Nội.  Cửa hàng bán rất nhiều  chủng loại hoa lan  chứ không chỉ riêng hoa lan hồ điệp. Trên trang web của công ty, các chủng loại hoa lan được phân chia rõ ràng , hình ảnh chụp rất thật nên rất thuận lợi cho việc tham khảo của khách hàng. Không chỉ  đa dạng về chủng loại,  chất lượng các chậu hoa ở đây cũng được người chơi hoa đánh giá cao . Vì vậy, ngoài các dịp lễ tết, ngày thường cửa hàng cũng đón rất nhiều lượt khách đến thăm quan và mua hàng.

mua hoa lan hồ điệp ở đâu

Vườn ươm trồng tại địa chỉ  Xã Xuân Quan, huyện Văn Giang, Hưng Yên

Mời các bạn cùng ngắm một số sản phẩm của Vuonlanhanoi nhé !

mua hoa lan hồ điệp ở đâu

 

mua hoa lan hồ điệp ở đâu

 

mua hoa lan hồ điệp ở đâu

 

mua hoa lan hồ điệp ở đâu

 

lan hồ điệp bị héo lá

Nếu bạn đang cân nhắc không biết nên mua hoa lan hồ điệp ở đâu thì  hãy ghé thăm Vuonlanhanoi và chọn cho mình những chậu hoa thật ưng ý nhé !!!

Share this post