cắm hoa lan hồ điệp

Cắm hoa lan hồ điệp theo mẫu chơi tết vô cùng đơn giản

Cắm hoa lan hồ điệp theo mẫu “Hồ điệp trắng kết hợp với cỏ may mắn”, bạn đã biết chưa? Hôm nay, shop vườn lan hà nội sẽ giới thiệu cách cắm nhé!

cắm hoa lan hồ điệp

Hồ điệp trắng

cắm hoa lan hồ điệp

Cỏ may mắn

Cách cắm hoa lan hồ điệp theo mẫu “Tiểu cảnh may mắn”

Mẫu hồ điệp trắng kết hợp cỏ may mắn mang lại một chậu lan tinh khôi, tươi sáng, thích hợp dùng làm quà tặng khai trương, tân gia…Nó còn được dùng trong trang trí nội thất, phòng làm việc, bàn tiếp tân, kệ tivi, bàn uống nước, trang trí phòng khách,…

cắm hoa lan hồ điệp

có thể bày trang trí nội thất

Bởi ý nghĩa cũng như sự thanh thoát của nó, có thể dùng tiểu cảnh may mắn lan hồ điệp này để tặng khai trương, sinh nhật, thành lập công ty, chúc mừng thăng chức thành công,…

cắm hoa lan hồ điệp

lan trắng thể hiện vẻ đẹp tinh khôi

Lan hồ điệp trắng là loại có hình dáng như cánh bướm, cánh hoa to, mềm mại… được xem là loại hoa sang trọng. Có khá nhiều cách trang trí hoa lan hồ điệp như: hoa lan hồ điệp chậu treo, hoa lan hồ điệp trong chậu,…Nay chúng tôi mang đến một cách trang trí mới lạ, độc đáo hơn: hồ điệp trắng kết hợp cỏ may mắn.

cắm hoa lan hồ điệp

Lan hồ điệp có thể trồng chậu cũng có thể làm kiểng

Mẫu này có sự kết hợp hài hoà của hoa lan hồ điệp trắng và cỏ may mắn bên dưới.

Hoa lan hồ điệp với cánh hoa to, mềm mại, mịn màng và hương hoa thoang thoảng trong không khí. Lá hoa lan hồ điệp dày bản, dài đến 25cm, rộng 10cm. Lá có màu xanh mướt đẹp mắt. Lan Hồ Điệp không có giả hành, vì thế lá dày bản của nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc trữ chất dinh dưỡng và nước cho cây.

cắm hoa lan hồ điệp

có sự kết hợp giữa hoa trắng lá xanh

Phần cỏ may mắn bên dưới tạo nền, làm cho phần miệng chậu không còn đơn điệu, bởi chúng được lấp đầy bởi cây cỏ may mắn. Cây cỏ may mắn làm nền trong tiểu cảnh may mắn hoa cỏ mùa xuân được trồng từ hạt giống cỏ may mắn-loại hạt giống được chúng tôi sản xuất và phân phối ra thị trường cả nước. Những mầm cỏ may mắn nhỏ, chỉ bằng những cây mầm bé tí, nhưng lại có một sức sống mãnh liệt.
Nếu k có cỏ may mắn, bạn có thể thay bằng các phụ kiện khác như nơ, nút thép trang trí hoặc sỏi trắng trên bề mặt chậu nhé.

cắm hoa lan hồ điệp

chậu lan hồ điệp trắng 2 cành

Chúc các bạn thành công để cắm hoa lan hồ điệp đượcthành 1 chậu lan hồ điệp trắng đẹp trang trí nội thất nhé!

Share this post