chậu lan hồ điệp 7 cành đủ màu rất đẹp

Chậu lan hồ điệp 7 cành đủ màu rất đẹp.

Chậu Lan Hồ Điệp 7 cành gồm 2 cành Trắng, 1 cành Trắng lưỡi đỏ, 2 cành màu hồng và 2 cành màu Tím. Hoa nở rất  to, đồng đều và  cành hoa dài chắc khỏe chất lượng.Chậu sứ tráng men họa tiết cầu kỳ cùng hoa nơ, phụ kiện trang trí. Chậu 7 cành đủ màu rực rỡ được cắm xòe đều đẹp và sang trọng sẽ là món quà khai xuân đầy may mắn và  hạnh phúc.

chậu lan hồ điệp 7 cành đủ màu rất đẹp2chậu lan hồ điệp 7 cành đủ màu rất đẹp1

Chậu lan hồ điệp 7 cành đủ màu rất đẹp có công dụng rất tốt. Hoa lan Hồ Điệp  là một trong những hoa được khá nhiều người yêu thích. Nhiểu khách hàng đã lựa chọn sản phẩm hoa lan Hồ Điệp  7 cành để trang trí không gian trong nhà mình. Chậu hoa này cũng rất thích hợp cho bàn làm việc hoặc  quầy lễ tân, sản đón khách và quầy thu ngân của các quán cafe, nhà hàng,.. Đây còn là món quà được khá nhiều người lựa chọn để tặng trong các dịp lễ ,lễ  chúc mừng, tân gia…

chậu lan hồ điệp 7 cành đủ màu rất đẹp3chậu lan hồ điệp 7 cành đủ màu rất đẹp4

Chậu Lan Hồ Điệp 7 cành gồm 2 cành Trắng, 1 cành Trắng lưỡi đỏ, 2 cành màu hồng và 2 cành màu Tím. Hoa nở to, đồng đều, cành hoa dài chắc khỏe chất lượng, chậu sứ tráng men họa tiết cầu kỳ cùng hoa nơ, phụ kiện trang trí.

chậu lan hồ điệp 7 cành đủ màu rất đẹp7

Chậu lan hồ điệp 7 cành đủ màu rất đẹp đủ màu rực rỡ được cắm xòe đều 1 mặt sẽ là món quà khai xuân đầy may mắn và  hạnh phúc cho bạn. Để có 1 chậu hoa đẹp ngoài việc lựa chọn dáng chậu, chất liệu chậu phù hợp và  kỹ thuật cắm vô chậu hoa phải khéo léo, thẫm mỹ thì việc lựa chọn màu sắc hoa, hoa to, đẹp, nở đồng đều và  cành dài ngắn cũng góp phần tạo nên một chậu Lan Hồ Điệp đẹp và chất lượng.

chậu lan hồ điệp 7 cành đủ màu rất đẹp5chậu lan hồ điệp 7 cành đủ màu rất đẹp6

Chậu Lan Hồ Điệp 7 cành đủ màu là mẫu chậu được nhiều khách hàng lựa chọn và  rất hợp chưng cho những sự kiện như khai trương hay  chào mừng, tiệc họp hoặc làm quà tặng cho các dịp sinh nhật hay  ngày lễ kỷ niệm, lễ tết…vv

Share this post