hoa lan biếu tết

Lựa chọn hoa lan biếu tết cho Tết thêm đằm thắm

Mỗi dịp tết đến xuân về, người người lại bận rộn sắm sửa, chuẩn bị hoa, quà tết cho người thân, sếp hay bạn bè. Và một chậu hoa lan biếu tết cao cấp sẽ là món quà sang trọng, quý giá được nhiều người ưa chuộng và yêu thích hiện nay.

hoa lan biếu tết

hoa lan biếu tết

Hoa lan biếu Tết – Lan Hồ Điệp

hoa lan biếu tết

Lan hồ điệp

Năm nay, bên cạnh hoa mai hoa đào truyền thống thì những chậu hoa lan Hồ Điệp dùng để chơi tết, biếu tết với nhiều màu sắc rực rỡ sẽ giúp tô điểm thêm cho ngày Tết. Đặt một chậu hoa lan hồ điệp ở phòng khách hay trên bàn thờ tổ tiên sẽ mang lại nhiều ý nghĩa bình an cho gia đình bạn trong những ngày đầu năm mới.

hoa lan biếu tết

Lan hồ điệp phòng khách

Hoa lan biếu tết, đặc biệt là Lan hồ điệp tết, là một trong 10 loại hoa đẹp nhất trên thế giới, những cánh hoa rực rỡ như cánh bướm, toát lên nét đẹp tinh tế, quý phái và mang đến sự thịnh vượng, sung túc với vẻ đẹp hiếm có của mình sẽ mang đến may mắn cho người nhận.

hoa lan biếu tết

Hồ điệp chơi tết

hoa lan biếu tết

hồ điệp biểu thị sự may mắn, sung túc

Đặc biệt, hoa lan hồ điệp Tết còn là biểu tượng của sự trường thọ, nó thay cho lời chúc an khang thịnh vượng bởi vì tuổi thọ của chậu hoa kéo dài khá lâu, nếu được chăm sóc tốt có thể kéo dài thời gian sống của cây lên đến 18 năm. Không những thế, khi hoa rụng lại có thể mọc lại ngay trên chính cành hoa cũ, điều này sẽ khiến người nhận cảm thấy thích thú và hài lòng.

hoa lan biếu tết

hồ điệp biểu thị cho trường thọ

Màu sắc cùng hình dạng chắc, cánh hoa to, dày của mình, hoa lan hồ điệp sẽ mang đến sự tốt đẹp trong năm mới, tượng trưng cho một hạnh phúc vẹn toàn.

hoa lan biếu tết

Hồ điệp với ý nghĩa cho 1 năm mới vẹn toàn

Share this post