tổng quan về lan hồ điệp 1

Những mẫu lan hồ điệp lụa đẹp quý phái

Các mẫu hoa lan hồ điệp lụa  hiện nay được rất nhiều người  lựa chọn để trang trí nhà cửa , văn phòng bởi vẻ đệp mềm mại không kém gì hoa thật !

Các giống hoa lan hồ điệp từ lâu rất được ưa chuộng để làm đẹp nhà cửa hay các văn phòng làm việc . Bởi, hoa không chỉ có màu sắc đa dạng mà còn toát lên vẻ sang chảnh khác hẳn những loài hoa khác . Vì vậy các chậu lan hồ điệp lụa được rất nhiều người  lựa chọn để trang trí thay cho các chậu hoa thật để kéo tránh quy luật hoa nở hoa tàn.

lan hồ điệp lụa 3

 

lan hồ điệp lụa 2

Lan hồ điệp lụa có vẻ đẹp mềm mại như hoa thật

Có rất nhiều mẫu lan hồ điệp lụa vừa đẹp , vừa bắt mắt lại dễ làm 

Bằng sự sáng tạo kết hợp với bàn tay  khéo léo ,  người ta làm ra rất nhiều mẫu lan hồ điệp lụa khác nhau phục vụ cho nhiều mục đích trang trí. Làm ra một  chậu lan hồ điệp lụa  cũng không quá khó vì vậy  rất nhiều các chị em phụ nữ cũng tự tay làm ra các chậu lan lụa để trang trí cho gia đình mình.

 

lan hồ điệp lụa 3

 

lan hồ điệp lụa

 

 

lan hồ điệp lụa 3

Những chậu lan hồ điệp lụa trang trí làm cho căn nhà trở lên sang trọng hơn

Màu sắc của lan hồ điệp lụa rất đa dạng bởi vải lụa có rất nhiều màu như : hồng , vàng , cam , xanh …..  Nhờ vậy mà người làm hoa có thể kết hợp và pha trộn để tạo ra nhiều mẫu chậu hoa độc đáo khác nhau

 

lan hồ điệp lụa 2

 

 

lan hồ điệp lụa 4

Màu sắc  hồ điệp lụa rất đa dạng

Các bạn hãy  tự mình làm ra các chậu hoa lụa mang nhiều vẻ đẹp khác nhau để trang trí cho nhà  cửa , trang trí bàn làm việc hay tặng cho người thân yêu của mình nhé !

Share this post