Lan hồ điệp màu hồng cho tình nhân

Lan hồ điệp màu hồng kiêu sa, đáng yêu

Loài hoa lan hồ điệp màu hồng được ca ngợi là nữ hoàng quý phái của tất cả các loài hoa. Không chỉ bởi hình dáng kiêu sa, thanh mảnh, cây lá tốt tươi, giàu sức sống mà màu sắc nhẹ nhàng, giản đơn sẽ mang lại cảm giác bình yên, thân thuộc  và vô cùng đáng yêu đối với những ánh mắt đang say đắm ngắm nhìn.

lan hồ điệp màu hồnglan hồ điệp màu hồng (2)

Nếu như những màu hoa lan hồ điệp khác như màu trắng, màu xanh, màu vàng, màu tím,… rất thích hợp để trưng trong nhà vào những ngày lễ Tết hay làm món quà ý nghĩa dành tặng khách hàng, đối tác trong những dịp khai trương, lên nhà mới, … Thì lan hồ điệp màu hồng lại tượng trưng cho tình yêu trong sáng, thơ mộng và thánh thiện. Là món quà độc đáo cho các cặp tình nhân trong ngày valentine, mùng 8/3,…

lan hồ điệp màu hồng (3)lan hồ điệp màu hồng (4)

Lan hồ điệp màu hồng nhẹ nhàng, tinh tế

Lan hồ điệp màu hồng được đặt trong những chiếc chậu nhỏ xinh, tô điểm thêm những chiếc lá xanh biếc bao phủ bên ngoài tạo nên sự bí ẩn, đầy mộng mơ, tạo cảm giác khó tả cho những kẻ si tình. Những chậu hoa lan hồ điệp độc đáo, nhẹ nhàng nhưng lại cũng chứa đầy tâm tình, ẩn chưa trong đó là sức sống mãnh liệt cùng thời gian.

lan hồ điệp màu hồng (5)lan hồ điệp màu hồng (7)lan hồ điệp màu hồng (6)

Hoa lan hồ điệp màu hồng với thời gian lâu tàn sẽ chính là món quà thích hợp để dành tặng cho bà xã, người thương trong những dịp kỷ niệm ngày yêu nhau, ngày cưới ý nghĩa. Hồ điệp sẽ thay lời muốn nói từ chủ nhân gửi đến những điều ngọt ngào nhất cho tình yêu của bạn.

Share this post