chậu lan hồ điệp 9 cành làm ngôi nhà đẹp

Chậu lan hồ điệp 9 cành làm ngôi nhà đẹp.

Tên thông thường: Hoa lan Hồ Điệp chậu 9 cành

Tên tiếng anh: Moth orchird

Tên khoa học: Phalaenopsis amabilis

Họ thực vật: Orchidaceae (Phong lan)

chậu lan hồ điệp 9 cành làm ngôi nhà đẹp1chậu lan hồ điệp 9 cành làm ngôi nhà đẹp2

Công dụng: hoa lan Hồ Điệp  9 cành với màu sắc tươi sáng, cành hoa nhiều bông và  chắc khỏe sẽ giúp cho không gian trang trí tràn đầy sức sống. Kiểu dáng chậu sang trọng kết hợp với màu hoa thanh nhã tạo nên một sản phẩm đẹp mắt của nhiều người.

Chậu lan hồ điệp 9 cành làm ngôi nhà đẹp là một loài hoa có hình thù kì lạ và mang vẻ đẹp của thiên nhiên với nhiều sắc màu đa dạng. Hiện này loài hoa này được con người lai tạo và nhân giống với nhiều kích thước khác nhau như lan Hồ Điệp mini cánh hoa bé nhỏ xinh, lan Hồ Điệp cánh hoa lớn,

chậu lan hồ điệp 9 cành làm ngôi nhà đẹp3chậu lan hồ điệp 9 cành làm ngôi nhà đẹp4

Công ty Sài Gòn Hoa cung cấp nhiều loại lan Hồ Điệp với nhiều dạng sản phẩm như lan cành các màu: lan Hồ Điệp tím, lan Hồ Điệp trắng, lan Hồ Điệp vàng, lan Hồ Điệp cam,… hoa chậu Hồ Điệp các loại từ đơn sắc cho đến đa sắc và từ ít cành cho đến nhiều cành.

Chậu lan hồ điệp 9 cành làm ngôi nhà đẹp Với dòng sản phẩm Hồ Điệp chậu và ngoài các loại chậu hoa Hồ Điệp các màu kết hợp như chậu Hồ Điệp 2 cành, chậu Hồ Điệp 6 cành, chậu Hồ Điệp 9 cành,…thì các sản phẩm đơn sắc như Hồ Điệp trắng chậu 1 cành, chậu 3 cành, chậu 5 cành, chậu 7 cành, 9 cành..vv.

chậu lan hồ điệp 9 cành làm ngôi nhà đẹp5chậu lan hồ điệp 9 cành làm ngôi nhà đẹp6

Hồ Điệp vàng chậu 9 cành là chậu hoa có số lượng cành Hồ Điệp tương đối nhiều trong một sản phẩm chậu hoa Hồ Điệp. Không những  chỉ đẹp ở mặt hình thức mà giá trị của sản phẩm còn thể hiện qua chất lượng cành hoa và  sự tỉ mỉ trong quá trình ghép và trang trí chậu hoa.

chậu lan hồ điệp 9 cành làm ngôi nhà đẹp7

Hồ Điệp vàng chậu 9 cành sử dụng những vòi lan  Hồ Điệp vàng phát triển tốt, màu hoa đẹp, nhiều bông và  lá xanh mướt. Chậu còn  có thể sử dụng các loại cây trồng phụ như cau tiểu trâm, dây thường xuân để tăng thẩm mỹ cùng với màu xanh của chậu.

Share this post