Giới thiệu về lan hồ điệp nhí để trong nhà

Lan hồ điệp nhí.

 

lan hồ điệp nhí3

Hoa lan Hồ Điệp là một trong  những loại hoa chậu và dễ sử dụng nhất vì sự đa dạng về chủng loại, màu sắc và kích thước, đặc biệt có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. Với những không gian rộng như sảnh khách sạn, nhà hàng, văn phòng hội nghị,…vv thì những chậu lan Hồ Điệp loại lớn sẽ  thích hợp. Nhưng ngược lại với những không gian nhỏ hơn sẽ dành cho các chậu hoa lan Hồ Điệp nhí.

lan hồ điệp nhí2

Hoa lan Hồ Điệp nhí là loài có đặc điểm gần giống với lan Hồ Điệp ngoài tự nhiên . Loại hoa này cũng là loài đơn thân, ngắn và không có giả hành.lan hồ điệp nhí1

 

Lá có chiều dài từ 15-20cm, rộng khoảng 5-8cm, màu lá xanh non, gân chính nổi rõ ở mặt dưới. Lá nhẵn bóng ở cả hai mặt và  là bộ phận hấp thụ nước cũng như các chất dinh dưỡng để nuôi cây.

lan hồ điệp nhí4

Lan hồ điệp nhí.

Lan Hồ Điệp nhí cũng mọc từ nách lá nhưng ngắn và nhỏ hơn so với các loại Hồ Điệp thường. Đặc biệt, phát hoa Hồ Điệp nhí có thể phân nhánh và mang những chùm hoa nhỏ. Hoa Hồ Điệp nhí có kích thước cánh hoa nhỏ hơn nhiều so với các loại lan hồ điệp thường nhưng các cánh hoa lại dày và cứng cáp hơn với màu sắc tươi thắm đẹp mắt. Lan Hồ Điệp nhí cũng có rất nhiều màu từ đỏ, trắng, vàng đến xanh non, tím, hồng,…vv

lan hồ điệp nhí5

 

Lan hồ điệp nhí để trong những chậu để bàn nhỏ giúp cho phòng làm việc sinh động hơn, màu sắc hơn. Phòng ngủ hay phòng ăn sẽ trở nên ấm cúng và thu hút hơn với chậu Hồ Điệp nhí đỏ hoặc cam. Với những loại hoa nhỏ nhỏ xinh xinh rất thích hợp làm quà tặng người thân, bạn bè nhân diệp sinh nhật hay ngày quan trọng trong gia đình.
lan hồ điệp nhí8lan hồ điệp nhí7

Share this post