Chậu lan hồ điệp 5 cành giá rẻ, sang trọng

Chậu lan hồ điệp 5 cành mang nét đẹp tinh tế

Chậu lan hồ điệp 5 cành với hoa lan cắt cành trang trí, cũng có thể làm thành giỏ hoa, trồng trong chậu treo trang trí nội thất, không gian văn phòng khá ấn tượng và độc đáo. Với đóa hoa to, cánh hoa mềm làm cho sắc hoa càng đậm màu hơn.

chậu lan hồ điệp 5 cànhchậu lan hồ điệp 5 cành

Chậu lan hồ điệp 5 cành với 5 cành hoa ghép vào chiếc chậu sứ là một sản phẩm có nét độc đáo và thu hút riêng biệt so với những chậu hoa hồ điệp khác như chậu 1 cành, 3 cành, hay 7 cành,… Chậu trồng hoa chất men bóng bẩy, phối hợp cùng màu sắc đơn giản và đẹp mắt. Những cành hoa lan hồ điệp được lựa chọn tỉ mỉ, trang trí tinh tế và đậm tính thẩm mỹ. Cành hoa rất dài, chắc khỏe, bông hoa lan hồ điệp từng bông to mọng, đậm sắc sánh vai cùng những chiếc lá xanh mướt, kết hợp với chiếc chậu trồng tạo nên sản phẩm hoa Hồ Điệp tím 5 cành hài hòa mà lại đẹp mắt.

chậu lan hồ điệp 5 cành (5)chậu lan hồ điệp 5 cành (4)

Công dụng chậu lan hồ điệp 5 cành

Chậu lan Hồ Điệp 5 cành có thể được dùng để đặt tại quầy tiếp khách, phòng khách gia đình, bàn lễ tân,…hay những vị trí thu hút ánh nhìn và những không gian cần sự trang trí. Chậu lan hồ điệp 5 cành rất thích hợp trang trí ở những quán cafe, nhà hàng, khu nghỉ dưỡng, hay những không gian riêng tư,phòng làm việc, sinh hoạt của gia đình, hoặc bàn ăn,…

chậu lan hồ điệp 5 cành (3)

Chậu lan Hồ Điệp 5 cành được nhiều người yêu thích, chúng đa dạng về hình dáng,màu sắc  cũng rất phong phú. Đây là loài hoa hứa hẹn nhiều sự đột phá trong tương lai, mang đến vẻ đẹp tiềm tàng, lãng mạn.

chậu lan hồ điệp 5 cành (2)chậu lan hồ điệp 5 cành (2)

 

 

Share this post