hoa lan tết 2017

Hoa lan tết 2017, Xu hướng chơi hoa tết 2017

Điểm đặc biệt từ Lan Hồ Điệp

Theo  người chơi Lan Hồ Điệp lâu năm thì loại lan này có linh tính báo trước tương lai. Ta có thể thấy điềm báo trong một tương lai gần thông qua việc quan sát kỹ cây hồ điệp. Người chơi lan vui thì cây vui, người khoẻ mạnh thì hồ điệp cũng khoẻ mạnh.

hoa lan tết 2017

hoa lan tết 2017,  loại lan này có linh tính báo trước tương lai.

Hoa lan tết 2017 , lan hồ điệp chậu trở thành lựa chọn ưa thích của các giới nhà giàu

Những chậu hoa  lan hồ điệp 2017 được trang trí, tạo dáng đẹp tinh tế và thanh tao. Chúng được trưng bày trong nhà khiến không gian trở nên thêm sang trọng, quý phái và là điểm nhấn nổi bật nhất trong ngôi nhà.
loại lan này có linh tính báo trước tương lai.

hoa lan têt 2017, chậu lan hồ điệp sang trọng , quý phái

Trong những năm trở lại đây, rất nhiều người chọn mua lan hồ điệp để chơi ngày tết. Vào dịp Tết,  hoa lan hồ điệp luôn cháy hàng trước cả khi hoa được đưa ra thị trường để bán chính thức. Các chậu nhỏ mấy trăm, vài triệu được mua rất nhiều. Ngay cả với những chậu lan hồ điệp giá tới vài chục triệu đồng cũng được người mua săn lùng ráo riết để mua . Người mua để làm quà biếu tết  và ưa chuộng vì sự sang chảnh của loài hoa này. Những chậu lan Hồ Điệp cao cấp tới hàng chục, hàng trăm cành để trang trí cho văn phòng, khu vực lễ tân, nơi hội nghị nhân dịp Tết.

hoa lan tết 2017

hoa lan tết 2017,Người mua để làm quà biếu tết  và ưa chuộng vì sự sang chảnh của loài hoa này

tại sao  lan Hồ Điệp hút khách đến vậy?

Lan hồ điệp được mệnh danh là nữ hoàng trong các loài lan.  Hoa Lan Hồ Điệp là biểu tượng của sự thịnh vượng, giàu có.
hoa lan tết 2017

nữ hoàng trong các loài lan

Lan Hồ Điệp luôn là loài hoa của giới nhà giàu vì giá cả của nó. Giá cả phản ánh đúng giá trị chính xác của loài hoa này đem lại.

Quan niệm ở Trung Quốc thì, lan hồ điệp là biểu tượng của sự tươi mới, rất thích hợp dùng trưng bày trong dịp Tết.
hoa lan tết 2017

lan hồ điệp mang lại những may mắn trong năm mới cho gia chủ

Gia chủ cùng bạn bè đến chúc Tết cùng nhau ngắm nhìn vẻ đẹp của hoa. Bình phẩm hồ điệp giúp cho các câu chuyện ngày xuân trở nên rôm rả, vui vẻ và ý nghĩa đã mang lại những may mắn trong năm mới cho gia chủ. Chậu hoa lan hồ điệp đẹp, sang trọng còn giúp tôn lên đẳng cấp chơi hoa của gia chủ sở hữu nó.

Giá lan hồ điệp vào dịp Tết phụ thuộc vào từng năm, số lượng cành hoa, số hoa trên mỗi cành, chất lượng hoa, màu sắc, màu hoa hiếm thì giá cao.

Xu hướng hoa lan tết 2017  tiếp tục sẽ là năm của Lan Hồ Điệp. Hãy sở hữu một chậu lan hồ điệp đẹp trưng bày tết cho gia đình bạn.

hoa lan tết 2017

hoa lan tết 2017

Đăng ký đặt mua hoa lan tết 2017 – Lan Hồ Điệp ngay từ bây giờ để được ưu tiên những chậu Hồ Điệp đẹp nhất tại vuonlanhanoi.vn 

Share this post