Các loại hoa lan tết 2017 đa dạng, phong phú.

Các loại hoa lan tết 2017

Hoa lan tết 2017 có màu sắc rất tươi sáng, hoa lan đẹp rực rỡ có hương thơm dịu nhẹ, có khả năng làm thanh mát không khí cho ngôi nhà và tạo cảm giác vô cùng thoải mái. Có nhiều loài hoa lan khác nhau, chúng không chỉ đẹp về hình dáng, màu sắc, mà còn có hương thơm và ý nghĩa đặc trưng riêng. Nhưng để lựa chọn lựa được loại hoa lan chơi Tết đặc biệt với gia chủ và không gian ngôi nhà thì chúng ta cũng cần biết những bí quyết để chọn hoa lan đẹp cho ngày tết.

các loại hoa lan tết 2017các loại hoa lan tết 2017 (2)các loại hoa lan tết 2017 (3)các loại hoa lan tết 2017 (4)

Các loại hoa lan tết 2017 đa dạng chủng loại

Từ lâu hoa Lan Hồ Điệp được mọi người yêu thích vào dịp tết và được sử dụng phổ biến dùng để trang trí, có ý nghĩa đặc biệt rước tài lộc vào nhà.

các loại hoa lan tết 2017 (5)các loại hoa lan tết 2017 (6)

Hoa lan hồ điệp là một loài hoa lan cao quý, sang trọng, lộng lẫy và lâu tàn. Bông hoa lan vừa hấp dẫn lại vừa tinh tế thanh nhã lại mang vẻ đẹp mong manh giống như những cánh bướm nhiều màu sắc rực rỡ tạo nên sự thu hút đặc biệt đối đối với không chỉ trong giới yêu hoa mà còn đối với bất kì ai ngắm nhìn hoa.

các loại hoa lan tết 2017 (7)

Các loại hoa lan tết 2017 đẹp rạng ngời với loài hoa địa lan được đánh giá là loài hoa sang chảnh nhất được rất nhiều người ưa chuộng. Địa lan có nhiều loài khác nhau, có đến cả vài trăm loài tùy thuộc vào từng giống hoa. Vào dịp Tết một chậu địa lan đẹp sẽ thường có giá dao động 5 – 10 triệu đồng. Và khi chọn hoa địa lan bạn nên chọn loại hoa có bẹ lớn, lá cây xanh mướt, cánh hoa to đều nhau, không bị dập nát bởi có như vậy mới giữ được lâu và chăm sóc, làm hoa cảnh sau dịp Tết.

Share this post