Giá 1 chậu lan hồ điệp đẹp, sang trọng

Giá 1 chậu lan hồ điệp dễ chăm sóc

Với việc trồng hoa hồ điệp chuyên nghiệp cho thấy loài hoa này không cần tưới nước nhiều. Nhưng do hoa Hồ Điệp thích ẩm ướt nên rất dễ bị bệnh nấm, do đó chúng ta nên thường xuyên phun thuốc trừ nấm. Vào mùa khô, nếu như gió nhiều, cây dễ bị mất ẩm, nên hãy thường xuyên kiểm tra. Mùa mưa nên hạn chế không cho nước mưa đọng lại trên lá, không để nước mưa trực tiếp vào lá làm thối lá.

giá 1 chậu lan hồ điệpgiá 1 chậu lan hồ điệp (2)

Chính vì vậy mà giá 1 chậu lan hồ điệp đẹp cũng hoàn toàn hợp lí với nhiều gia đình. Thông thường loại phổ biến sẽ dao động từ 1-4 triệu. Hoa lan không cần nhiều ánh sáng, nhiều cây được trồng trong nhà gần cửa sổ có kính, có một chút ánh sáng ban ngày chúng vẫn có thể cho ra bông.

giá 1 chậu lan hồ điệp (3)giá 1 chậu lan hồ điệp (4)

Hồ  điệp mang những đặc tính đặc biệt khi ra bông, nếu như không cắt vòi khi bông hoa tàn, để 1 thời gian thì chiếc vòi đó vẫn cho nhánh hoa ra bông tiếp theo. Cho nên nếu chăm tốt, vòi hoa bự thì nên để vòi hoa sau khi hoa tàn, hãy dưỡng cây 1 thời gian để lại có thể cho bông tiếp trên chiếc vòi đó. Nhưng cùng cần lưu ý hoa lan nuôi bông thường sẽ rất yếu, nếu người chơi tham để bông lâu thì cây cũng sẽ đuối, lá hoa không cứng được. Người biết chơi hoa thường cắt vòi ngay sau khi hoa tàn, hoặc khi thấy cây yếu thì tiến hành cắt vòi sớm hơn.

giá 1 chậu lan hồ điệp (5)giá 1 chậu lan hồ điệp (6)giá 1 chậu lan hồ điệp (7)

Giá 1 chậu lan hồ điệp bền đẹp

Hồ điệp cũng chính là một trong những giống lan có hoa lâu tàn. Khi có bông, nếu như không tưới phân, và không cho nước phun lên bông, đồng thời không để ở ngoài nắng thì bông lan có thể chơi tới 2 tháng. Vì vậy, lan hồ điệp cũng sẽ có giá cả dao động tùy theo từng loại. Loại chậu nhỏ có giá dưới 1 triệu. Cũng có loại lên tới vài chục triệu, trăm triệu. Người chơi hoa hãy có đủ kiến thức để lựa chọn được chậu hoa ưng ý nhất trong ngày Tết.

Share this post