Lan hồ điệp trắng tím mang nhiều ý nghĩa

Lan hồ điệp trắng tím với những nghĩa tượng trưng

Nói đến loài hoa lan hồ điệp, nhiều người thường nghĩ ngay tới màu trắng tím, bởi đây cũng chính là màu chủ đạo  của loài hoa nữ vương có nhiều ý nghĩa sâu sắc về màu sắc và hình dáng này. Nhưng bạn đã từng  một lần tìm hiểu một cách kỹ lưỡng ngoài ý nghĩa thủy chung của loài hoa này chưa? chúng còn có ý nghĩa nào mà người tặng lại muốn gửi gắm đến người nhận như vậy?

lan hồ điệp trắng tímlan hồ điệp trắng tím (2)

Lan hồ điệp trắng tím với màu trắng thể hện sự trong sáng, tinh khiết,  trinh nguyên và thánh thiện thì màu tím  lại được coi là hương vị tượng trưng cho sự chung thủy, tinh tế, lãng mạn. Cho nên người ta có thể lựa chọn hoa lan màu trắng tím để thể hiện nhiều khía cạnh của tình cảm chân thành. Đây chính là sự pha trộn, kết hợp hài hòa giữa sự mạnh mẽ và vẻ đẹp nhẹ nhàng, giữa cái lớn lao và những điều bé nhỏ.

lan hồ điệp trắng tím (3)lan hồ điệp trắng tím (4)

Lan hồ điệp trắng tím đầy bí ẩn

Trong cuộc sống mỗi người sẽ có khá nhiều màu tím bởi sự xuất hiện của nó rất dễ tạo cảm giác thoải mái mỗi khi ngắm nhìn. Vẻ đẹp say đắm mà không hề gây nhàm chán, màu tím được coi là một sự kết hợp hoàn hảo cùng màu trắng  tạo nên chậu hoa lan trắng tím không quá nổi bật nhưng lại có nét đẹp pha trộn của sự trang trọng, quý phái.

lan hồ điệp trắng tím (5)lan hồ điệp trắng tím (6)

Màu trắng tím của hoa phong lan hồ điệp còn có liên quan tới sự khôn ngoan, sáng tạo, độc lập, đầy bí ẩn và ma thuật. Rất nhiều người đã say đắm loài hoa này đến kì lạ.

lan hồ điệp trắng tím (7)

Share this post