Lan hồ điệp tím 2641 – nét đẹp của sự thủy chung

Lan hồ điệp tím 2641 mang nhiều ý nghĩa 

Ngay từ xa xưa vào thời cổ đại Hy Lạp, hoa lan hồ điệp tím luôn được biết đến là biểu tượng đặc biệt cho sự sung túc, ấm no, hạnh phúc. Người ta quan sát chậu hoa lan hồ điệp tím 2641, nếu như chúng có càng nhiều nụ và nở nhiều hoa, thì đó là sự thể hiện cho cuộc sống sung túc mà gia đình có được. 

lan hồ điệp tím 2641lan hồ điệp tím 2641 (7)

Bên cạnh đó, khác với thời cổ đại Hy Lạp, thì đối với những người Châu Âu, trong thời đại của Victoria lại cho rằng loài hoa lan hồ điệp là sự thể hiện mãnh liệt cảm xúc của tình yêu, nếu như tặng hoa tươi để làm quà đó cũng chính là món quà đặc biệt để thể hiện tình yêu lứa đôi. Nhiều người lại cũng cho rằng nếu chậu hoa đó nhiều hoa thì tình yêu lại càng sâu đậm. Cho nên, người Châu Âu cũng đã phong tặng cho loài lan hồ điệp này là biểu tượng chân thực nhất trong việc thể hiện những tình cảm thiêng liêng cao quý.

lan hồ điệp tím 2641 (6)lan hồ điệp tím 2641 (5)lan hồ điệp tím 2641 (4)

Lan hồ điệp tím 2641 -sự lựa chọn cho tình yêu

Một vẻ đẹp hoàn mỹ những người dân Trung Hoa quan niệm về hồ điệp,họ cho rằng, hồ điệp thể hiện  vẻ đẹp toàn diện, vì vậyhãy tặng hoa cho những người hướng tới sự hoàn hảo,  những người có thiện ý,…

lan hồ điệp tím 2641 (3)lan hồ điệp tím 2641 (2)

Lan hồ điệp tím 2641 mang sắc tím thủy chung, mộng mơ, lãng mạn. Hiện nay lan hồ điệp tím đang được các bạn trẻ lựa chọn làm màu chủ đạo trong buổi hôn lễ đám cưới, cũng chính vì ý nghĩa đó mà loài hoa này nhận được rất nhiều sự mê đắm, ngắm nhìn đến không rời mắt.

Share this post