hướng dẫn mua lan hồ điệp ở tphcm giá rẻ

Mua lan hồ điệp ở tphcm.

Lan Hồ Điệp ngày nay không còn lạ lẫm đối với người tiêu dùng. Nhắc đến hồ điệp là nhắc đến sự quý phái hiếm có.
Vẻ đẹp tinh khiết của tự nhiên và nét quyến rũ cũng như  sự sang trọng cho không gian sống. Món quà tình thần cho đối tác, bạn bè, những người thân một cách tốt nhất.
Xin mời hãy đến với chúng tôi :

mua lan hồ điệp ở tphcm4mua lan hồ điệp ở tphcm5
Bán sĩ vả lẻ giá tốt nhất TP.HCM: Nhiều chủng loại, nhiều màu và  nhiều mẫu mã khác nhau.Xem hàng hàng tận nơi giao hàng tận nhà và sẽ tư vấn và cung cấp thông tin nhiệt tình và tận tình nhất cho khách hàng quan tâm.

Mua lan hồ điệp ở tphcm.

Chúng tôi sẽ tư vấn, đảm bảo cách chăm sóc cho Lan Hồ Điệp tại TP.HCM .Lan hồ điệp giống Đài Loan nhập khẩu (Đài Loan là số 1 thế giới về kĩ thuật nhân giống và trồng lan hồ điệp, tại Đài Loan có cả đảo Hồ Điệp nổi tiếng thế giới).

mua lan hồ điệp ở tphcm3mua lan hồ điệp ở tphcm1

Sau khi nhận được Order chúng tôi sẽ chuyển sản phẩm đến khách hàng 1 cách nhanh và an toàn cho sản phẩm nhất.Ví dụ như các bạn mua lan với giá như sau:

Lan hoàng thảo kèn : giá 160k/chai, chai khoảng 20 cây

Lan dendro nắng caesar red : 100k/chai, chai khoảng 20 cây

Cách mua hàng : đặt trước số lượng chai và loại lan cấy mô, sau khi xác nhận qua email sẽ tiến hành chọn địa điểm nhận hàng ( Tp.HCM). Các bạn vui lòng đặt hàng qua email để tránh sót đơn hàng do hiện tại mình quản lí đơn hàng qua email.

mua lan hồ điệp ở tphcm2mua lan hồ điệp ở tphcm6

Với khách hàng ở tỉnh lẻ thì  sẽ liên hệ báo giá, xác nhận thanh toán chỉ qua email soc10116@yahoo.com, sau khi nhận được tiền thanh toán sẽ tiến hành giao hàng theo thông tin xác nhận qua email  hoặc TK nhận tiền CK thanh toán : Ngân Hàng Đông Á – CN quận 10 : 0103622834 – Nguyễn Văn Tốt

mua lan hồ điệp ở tphcm7

Giao hàng tại Tp.HCM (từ thứ 2 tới thứ 6 trong tuần): gần chùa Ưu Đàm Ưu Đàm, Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức.

 

Share this post