Một số mẫu hoa lan hồ điệp cho người chơi cây thứ thiệt

Mẫu hoa lan hồ điệp.

Loại hoa lan hồ điệp trắng là loại hoa có hình dáng như cánh bướm, cánh hoa to mềm mại và được xem là loại hoa sang trọng. Có nhiều cách trang trí hoa lan hồ điệp như hoa lan hồ điệp chậu treo hoặc hoa lan hồ điệp trong chậu.Nay chúng tôi mang đến một cách trang trí mới lạ và  độc đáo hơn: hoa lan hồ điệp trắng kết hợp cỏ may mắn.

Tiểu cảnh may mắn lan hồ điệp ngày tươi sáng có sự kết hợp hài hoà giữa hoa lan hồ điệp trắng, loại A-cành gồm 10-12 bông và cỏ may mắn bên dưới.

mẫu hoa lan hồ điệp7mẫu hoa lan hồ điệp6

Mẫu hoa lan hồ điệp.

Hoa lan hồ điệp với cánh hoa to, mềm mại và  mịn màng và hương hoa thoang thoảng trong không khí. Lá hoa lan hồ điệp dày bản có thể  dài đến 25cm, rộng 10cm. Lá có màu xanh mướt đẹp mắt. Lan Hồ Điệp không có giả hành. Vì thế lá dày bản của nó đóng vai trò rất quan trọng trong việc trữ chất dinh dưỡng và nước cho cây.Phần cỏ may mắn bên dưới tạo nền, làm cho phần miệng chậu không còn đơn điệu, bởi chúng được lấp đầy bởi cây cỏ may mắn. Cây cỏ may mắn làm nền trong tiểu cảnh may mắn hoa cỏ mùa xuânđược trồng từ hạt giống cỏ may mắn,loại hạt giống đượcSài Gòn Hoa sản xuất và phân phối ra thị trường cả nước. Những mầm cỏ may mắn nhỏ chỉ bằng những cây mầm bé tí  nhưng lại có một sức sống mãnh liệt.

mẫu hoa lan hồ điệp1mẫu hoa lan hồ điệp2

Mẫu hoa lan hồ điệp.

Những cây may mắn có 2 cánh lá. Chúng đối xứng với nhau qua thân, cả thân và lá đều có màu xanh, khi còn non thì xanh nhạt và  khi trưởng thành thì xanh đậm hơn.

Để tạo được sự sinh động trong tiểu cảnh. Chúng tôi dùng hòn đá có hình dáng như núi đá thu nhỏ và những con bọ handmade để giúp cho tiểu cảnh trông vừa ý nghĩa nhưng cũng lại rất thú vị.

mẫu hoa lan hồ điệp5mẫu hoa lan hồ điệp4mẫu hoa lan hồ điệp3

Tại vị trí trồng hoa lan hồ điệp trắng, nếu khi hoa đã tàn.Chúng ta có thể cắt bỏ phần hoa đi  hoặc cũng có thể lấy hết bầu lan ra rồi trồng bằng một loại hoa khác hoặc vệ sinh sạch sẽ để nuôi cá.

 

Share this post