Giới thiệu ý nghĩa hoa lan hồ điệp

Ý nghĩa hoa lan hồ điệp mang nhiều tầng ý nghĩ khác nhau. Bạn đã từng bao giờ hỏi xem  ý nghĩa của từng loại Lan Hồ Điệp chứ? Lan Hồ điệp được rất nhiều người ưa thích .Ý nghĩa hoa lan hồ điệp  mang lại cho cuộc sống cũng vô cùng tươi đẹp. Vườn Hoa Lan Hà Nội giới thiệu về ý nghĩa hoa lan hồ điệp:

ý nghĩa hoa lan hồ điệp
  • Tình yêu:
    Hoa lan hồ điệp được coi là biểu tượng của tình yêu bởi vì thực tế là các cây trồng lớn lên dễ dàng, và nở hoa dưới hầu hết các điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Người ta thậm chí còn tin rằng, bạn càng chọn quà ít hoa bao nhiêu, thì tình yêu của bạn càng sâu đậm bấy nhiêu. Trong các bộ phận của châu Âu, hoa lan đã được sử dụng như một thành phần quan trọng trong lựa chọn tình yêu của những cặp tình nhân.

y-nghia-lan-ho-diepy-nghia-lan-ho-diep-3

  • Hoàn thiện và sắc đẹp:
    Hoa Lan Hồ điệp có các cánh hoa đối xứng , và các đường thẳng trên cánh hoa, lan hồ điệp đại diện cho vẻ đẹp trong đối xứng, và coi là hình ảnh tiêu chuẩn cho vẻ đẹp hiếm thấy. Những người Trung Quốc cổ đại xem cánh hoa lan là hình ảnh thu nhỏ của sự hoàn hảo của con người.Và các trang phục của phụ nữ thời này có những cánh hoa hồ điệp thu nhỏ.

y-nghia-lan-ho-diep-7

 

  • Sang trọng và Sung túc:
    Từ xưa đến nay, lan vẫn được biết đến như một loài hoa quý phái, hoa của bậc vua chúa vương giả. Lan Việt Nam cũng rất đa dạng về chủng loại và chứa đựng nhiều ý nghĩa. Riêng lan hồ điệp được mệnh danh là “ nữ hoàng của các loài hoa”. Hồ điệp không chỉ có ý nghĩa là sự cao sang, quý phái mà còn là sứ giả truyền tải cảm xúc một cách nhẹ nhàng, hoa còn mang đến cho chúng ta vẻ đẹp tinh khiết của tự nhiên, nét quyến rũ cho không gian sống.

y-nghia-lan-ho-diep-4

 

  • Khả năng sinh sản: 
    Hoa lan từ lâu đã được liên kết với khả năng sinh sản và sinh lực. Chúng có thể sinh trưởng trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất. Có rất nhiều truyền thuyết về hoa lan này!

 

y-nghia-lan-ho-diep-6y-nghia-lan-ho-diep-2

Share this post