hoa lan tặng tết

hoa lan tặng tết- hành động đẹp ngày đầu năm mới

Hoa lan tặng tết tượng trưng cho sức sống mạnh mẽ và  vẻ đẹp hoàn hảo và cũng như sự sang trọng cùng màu sắc màu lung linh rạng ngời tạo nên một không khí ngày xuân ấm áp. Chậu Lan hồ điệp  biếu Tết thay cho lời chúc an khang thịnh vượng, mọi điều hoàn mỹ và một năm như ý.

hoa lan tặng tết

Chọn hoa lan tặng tết như thế nào?

Khi mua hoa lan hồ điệp Tết bạn nên chọn lan hồ điệp vàng, đây là màu sắc tượng trưng cho sự thành công và  giàu sang phú quý. hoa lan tặng tếtNgười nhận sẽ cảm thấy vui vẻ và  may mắn với chậu hoa mang ý nghĩa của sự giàu sang và cao quý  mà bạn dành tặng cho họ.

hoa lan tặng tết

Hoa lan tặng tết  rất đa dạng về màu sắc và  mỗi màu sẽ có những ý nghĩa riêng của nó nhưng có một điểm chung duy nhất là những cánh hoa to, lộng lẫy và thơm ngát sẽ mang đến những điều tốt đẹp nhất cho bạn trong một năm mới bắt đầu.

hoa lan tặng tết

Nhìn qua thị trường lan tết 2017 nhé

Chính vì hoa lan tặng tết có nhiều ý nghĩa  như vậy nên giá bán rất cao.Nguyên nhân tăng giá được nhiều người bán cho biết là lượng khách mua lan hồ điệp biếu tặng tết tăng mạnh khi cận tết, và tăng hơn so với mọi năm nhiều trong khi nguồn cung hồ điệp tết so với năm ngoại lại giảm mạnh.

hoa lan tặng tết

Hồ điệp biếu tặng sẽ được kết thành chậu với nhiều cành hoa do người mua tự chọn. Chậu có cành nhiều cành và càng đẹp thì giá sẽ càng cao.

Trồng hoa lan sau tết.

chậu càng nhiều cành, giá càng cao

Thời điểm này, chậu lan hồ điệp bán ra có mức giá phổ biến từ  2-3 triệu đồng. Thậm chí, những chậu từ 5-7 triệu đồng, thậm chí trên 10 triệu cũng không hiếm khách mua. Để khách khỏi chờ, nhiều nơi còn tự kết trước các chậu, sau khi bán chỉ cần gắn thêm nơ đỏ câu chúc theo ý khách hoặc  chỉ nhận làm chậu ít nhất 3 cành để khỏi tốn công.

hoa lan tặng tết

Chậu lan vàng thích hợp để tặng ngày tết

Share this post