lan hồ điệp tết

Vì sao bạn nên chọn lan hồ điệp tết để chưng trong nhà?

Hoa lan hồ điệp Tết với những phong cách thiết kế khác nhau cho từng chậu, từng kiểng sẽ đem đến thông điệp riêng, tạo ra nguồn sức sống mới lạ cho cả không gian, và mang lại sự may mắn cho gia chủ.

lan hồ điệp tết

lan hồ điệp bán tết

Vì sao nên chọn hoa lan hồ điệp tết?

Một chậu hoa lan hồ điệp tết thay cho ngàn lời chúc sẽ là món quà biếu Tết đáng mong đợi, mang đến nhiều niềm vui lẫn sự thích thú cho người nhận.

lan hồ điệp tết

hồ điệp chơi tết

Vườn lan hà nội mang đến một không gian ngày Tết ấm áp, sum vầy trong từng ngôi nhà với những chậu hoa lan hồ điệp tết cho bạn thỏa sức lựa chọn phù hợp với diện tích, vị trí, ý nghĩa và cho người nhận, người tặng hoa.

lan hồ điệp tết

có thể lựa chọn chậu hồ điệp to nhỏ khác nhau tùy vị trí đặt

Nếu không gian nhà bạn hơi nhỏ và hẹp thì có thể bố trí một chậu hoa vàng, xanh sẽ có tác dụng đáng kể giúp không gian trông rộng hơn rất nhiều.

lan hồ điệp tết

chậu hoa vàng

Hay những chậu hoa nhỏ xinh màu trắng để bàn sẽ làm ngôi nhà thêm sang trọng. Nó giống như một nàng xuân kiêu sa, xinh đẹp và cao quý tỏa sáng giữa không gian của ngôi nhà.

lan hồ điệp tết

chậu hoa trắng

Các kiểu hoa lan hồ điệp tết

Hoa lan hồ điệp ngày tết với những bông hoa rực rỡ  sắc màu sẽ mang không khí xuân vui tươi, rộn ràng đến mọi nhà. Chậu lan hồ điệp chơi tết có thể có 7 cành hay 9 cành với ý nghĩa mang lại sự may mắn, an lành và hạnh phúc bình an.

chậu 7 hoặc 9 cành thể hiện bình an

chậu 7 hoặc 9 cành thể hiện bình an

Đối với những ai đã chơi hoa lan lâu năm thì người chơi hoa tết theo phong thủy việc lựa chọn châu hoa có số lượng cành trong chậu làm quà biếu, tặng tết, chưng tết là khá quan trọng, mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Nếu bạn không tin vào phong thủy thì việc tặng hoa ngày tết với thiết kế sang trọng tạo nên điểm nhấn sang trọng pha chút lãng mạn cho ngôi nhà.

lan hồ điệp tết

chậu lớn gồm nhiều cành và nhiều màu sắc

Share this post