lan hồ điệp chơi tết

Tại sao nhiều người thích trồng lan hồ điệp chơi tết?

Tại sao nhiều người thích trồng lan hồ điệp chơi tết? Một số loại lan như đai châu, hồ điệp, vũ nữ, địa lan thường cho hoa nở đúng vào dịp tết nên được nhiều người chọn làm cây chơi tết, vừa sang trọng, vừa ý nghĩa. Trong đó, lan hồ điệp được ưa chuộng nhất vì có vẻ đẹp kiều diễm, quý phái và có ý nghĩa khác nhau.

lan hồ điệp chơi tết

lan hồ điệp chơi tết

Lan hồ điệp chơi tết, thú chơi lan trong những ngày tết

Những ngày tết cận kề, hầu hết ai nấy cũng lo sửa sang nhà cửa, chuẩn bị tươm tất, trang trí nhà mới để đón năm mới hạnh phúc. Và trong đó, trồng hoa lan hồ điệp chơi tết vẫn là sở thích của rất nhiều người, đặc biệt nữ hoàng hoa lan luôn là sự lựa chọn của nhiều gia đình. lan hồ điệp chơi tếtKhông những đa dạng về màu sắc mà hồ điệp còn là một biểu tượng của tình yêu, vẻ đẹp và sự thánh thiện trong hầu hết các nền văn hóa trên thế giới.

lan hồ điệp chơi tết

nữ hoàng lan

Lan hồ điệp chơi tết được mệnh danh là “ nữ hoàng của các loài hoa lan”, nó không chỉ có ý nghĩa là sự cao sang, quý phái mà còn là sứ giả truyền tải cảm xúc một cách nhẹ nhàng, lại có thể mang đến cho chúng ta vẻ đẹp tinh khiết của tự nhiên, và nét quyến rũ cho không gian sống.

lan hồ điệp chơi tết

hồ điệp trắng

Hồ điệp có màu sắc phong phú từ trắng, hồng, đỏ, vàng, tím và có loài có sự phối màu tự nhiên như có đốm hay sọc…

lan hồ điệp chơi tết

hồ điệp đốm

lan hồ điệp chơi tết

hồ điệp sọc

Có nhiều loại hoa lan hồ điệp với màu sắc và thiết kế khác nhau phù hợp với sở thích của nhiều người. Nhân dịp Tết cổ truyền, bạn có thể tặng một chậu lan hồ điệp với nhiều cành rực rỡ, được sắp xếp bắt mắt và mang ý nghĩa đón thần tài sẽ khiến cho người thân, bạn bè của bạn hài lòng. Chậu hoa sẽ là đề tài thú vị để bình luận giúp buổi chúc Tết gia đình càng thêm sôi động và gần gũi nhau hơn.

lan hồ điệp chơi tết

lan hồ điệp chơi tết xanh ngọc mới

Share this post