Lý do mua lan hồ điệp giá rẻ hà nội

Lan hồ điệp giá rẻ hà nội.Có thể đôi lần bạn đi lang thang đâu đó và mua được chậu Lan Hồ Điệp giá rẻ.Nhưng cũng không lấy gì làm bất ngờ vì  chắc hẳn đó chính là kết quả của 3 lý do sau:

lan hồ điệp giá rẻ hà nội3lan hồ điệp giá rẻ hà nội2

-Lý do thứ nhất là  bạn đã mua được hoa Lan Hồ Điệp loại C. Và nếu bạn là người chưa biết nhiều về Lan Hồ Điệp thì chắc bạn cũng khó phân biệt có thể phân loại được hoa Lan Hồ Điệp tốt. Thông thường hoa Lan Hồ Điệp sẽ có 2 loại, loại A và loại B. Một cách tổng quan thì loại A chính là loại hoa đẹp, to, bền hơn loại B. Còn loại C là loại mà một số người bán hay đặt cho những cành hoa Lan Hồ Điệp nhỏ, ít hoa, hoa xấu hơn cả. Do đó nếu bạn nghe đâu đó có hoa Lan Hồ Điệp giá rẻ thì hãy cẩn thận xem lại lan hồ điệp vì đôi khi hoa không đạt chất lượng được như các bạn mong đợi nhé.

lan hồ điệp giá rẻ hà nội1lan hồ điệp giá rẻ hà nội4

Lý do thứ hai là  bạn đã mua được hoa Lan Hồ Điệp Đà LạtBạn cũng biết là điều kiện khí hậu thích hợp với hoa Lan Hồ Điệp Đà Lạt là khu vực núi nhiệt đới cao 500-1000m so với mực nước biển. Nhiệt độ ở những nơi đây thường không thấp dưới 20 độ C, độ ẩm tương đối cũng rất cao, vì thế hoa Lan Hồ Điệp Đà Lạt có thể đón nhận những luồng không khí lưu động rất tốt.

Lan hồ điệp giá rẻ hà nội.

lan hồ điệp giá rẻ hà nội6
Lý do thứ ba là  bạn có thể mua được hoa Lan Hồ Điệp loại A tại Bảo Lộc nhưng hoa đã nở hết rồi  và  thời gian chơi hoa sẽ rất ngắn lại, có khi 2-3 tuần. Xin nhắc lại một bí quyết nhỏ khi chọn hoa, bạn nên chọn hoa đã nở khoảng 4-6 bông thì có thể chơi hoa lâu nhất. Các búp hoa còn lại sẽ nở dần sau đó, và hoa sẽ hơi nhỏ hơn các hoa ban đầu với điều kiện thời tiết tại TP HCM, nhưng điều đó cũng không hề làm mất đi vẻ đẹp quyến rũ với hoa nhỏ dần về phía ngọn của hoa Lan Hồ Điệp nhé.

lan hồ điệp giá rẻ hà nội5lan hồ điệp giá rẻ hà nội7

Share this post