lan hồ điệp giá sỉ và lẻ giá tốt nhất tại Hà Nội

Lan hồ điệp giá sỉ và lẻ.

Cung cấp hoa lan hồ điệp giá sỉ giao vừa các cửa hàng cả nước. Đảm bảo đóng hàng cẩn thận và  giao cây khỏe đẹp nhiều bông.Với niền tin của khách hàng chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những kiện hàng hoa lan khỏe đẹp nhất . Các chủ vựa chủ cửa hàng  cả nước một năm qua đã thành công rất lớn với số lượng cây hoa lan bán ra thị trường. Sự thành công của các anh chị, các bạn là niềm vinh hạnh của chúng tôi. Xin cảm ơn cá anh chị  như cửa hàng Hảo Quảng Bình, anh Trung Nha Trang, chị Hằng Gia Lai, anh Duy Đồng Nai, anh Quang Châu Đốc, anh Hùng Quảng Ngãi, chị Hạnh Lào Cai…. và nhiều cửa hàng  hàng khác.

lan hồ điệp giá sỉ và lẻ2lan hồ điệp giá sỉ và lẻ1lan hồ điệp giá sỉ và lẻ3

Lan hồ điệp giá sỉ và lẻ.

Chúng tôi xin thưa rằng ở Bình Dương thì không thể trồng được hoa lan Hồ Điệp nên đã đầu tư kết hơp mở rộng với 1 chủ vườn ở tại Đà Lạt. Hoa lan Hồ điệp đã đến lúc phân phối ra thị trường. Anh chị nào cần đóng hàng số lượng lớn thì alo cho các của hàng hoa lan . Cây lan Hồ Điệp có 3 loại A – B – C, mỗi loại giá sẽ khác nhau ở những thời điểm khác nhau, nhưng giá sẽ tốt nhất thị trường nhé.

lan hồ điệp giá sỉ và lẻ4lan hồ điệp giá sỉ và lẻ5lan hồ điệp giá sỉ và lẻ6lan hồ điệp giá sỉ và lẻ7

Cũng vẫn là phương châm mất 1 khách hàng là mất 100 khách hàng nên vườn hoa lan cam kết đóng hoa lan Hồ Điệp đúng hàng lan hồ điệp loại A – B hay C theo thỏa thuận. Và vườn đề cập luôn hoa lan hồ điệp A – B – hay C khác nhau như nào:

Hoa lan hồ điệp loại A: Cây khỏe, lá đẹp, dễ chăm sóc. Đặc biệt bông trên 10 nụ, có thể đến 15 nụ.

Hoa lan hồ điệp loại B: Cây khỏe, lá đẹp, dễ chăm sóc. Đặc biệt bông trên 9 nụ. Thông thường từ 9-10 nụ.

Hoa lan hồ điệp loại C: Cây không khỏe lắm, lá đẹp, bông trên 7 nụ.

Share this post