lan hồ điệp giá bán? Khảo sát nhanh thị trường hồ điệp hoa

Lan hồ điệp giá bán.

Mùa cuối năm đã tới và  như thường  lệ chúng ta sẽ tìm những món quà thật xinh xắn và dễ thương để tặng người thân. Năm nay vì lý do kinh tế khó khăn nên nhiều người sẽ khó khăn hơn trong việc lựa chọn được món quà ưng ý  và phù hợp với túi tiền của mình . Những chậu lan hồ điệp vốn được dùng để tặng những người đặc biệt với mức giá khi đến tay các bạn đã rất cao đã làm nhiều người e ngại với những bông hoa đẹp tuyệt và lộng lẫy đầy màu sắc này.

lan hồ điệp giá bán1lan hồ điệp giá bán2lan hồ điệp giá bán6
Lan hồ điệp giá bán.

Chính vì lẽ đó mà mình sẽ gửi đến các bạn những chậu lan hồ điệp với giá gốc ngay tai vườn với mức giá tốt bất  ngờ và đi kèm với chất lượng hoa cam kết tốt nhất tại thị trường . Nếu các bạn chăm sóc tốt sẽ trưng được hoa ít nhất là 1 tháng trở lên. Hiên tại mình đã có vườn lan tại Q12,Tp.HCM đường Phan Văn Hớn. Nói đến đây thì chắc bạn nào am hiểu hoa lan thì cũng biết vườn nhà mình thuộc dạng có tiếng tăm lâu đời trong ngành trồng lan. Cho nên mọi người cứ mạnh dạn mua hoa lan nhé.

lan hồ điệp giá bán3lan hồ điệp giá bán4lan hồ điệp giá bán5lan hồ điệp giá bán7
Hiên nay trên thi trường dao động  giá 1 chậu lan hố điệp với 1 cành từ 145k – 155k tùy vào độ lớn nhỏ của bông. Nếu chậu lan có từ 2 đến 3 cành/chậu thì giá từ 155k – 175k và cũng tùy thuộc vào độ lớn của bông.Hoa hồ điệp khi được chăm sóc tốt sẽ nở hết cỡ đường kính hoa sẽ vào khoảng từ 8cm – 12cm. Với giá này là giá bán gốc trực tiếp tại vườn nhà mình dành cho từng chậu lan riêng lẻ nhé . Nếu ai có nhu cầu mua lan ghép chậu vui lòng liên lạc  minh chi tiết những gì bạn muốn cho 1 chậu lan ghép từ màu sắc lan cho đến hình dáng tổng thể của 1 chậu lan ghép và giá thì sẽ cao hơn 1 tí tùy theo yêu cầu. Mình có đủ màu sắc : trắng, hồng, tím, vàng…vv

Share this post