Một số ưu điểm của lan hồ điệp nhập khẩu

Một số ưu điểm của lan hồ điệp nhập khẩu.

Chuyên cung cấp các chậu lan hồ điệp vào ngày Tết Nguyên Đán với nhiều mẫu mã đẹp và giá cả hợp lý , Các cửa hàng  năm nay lại tiếp tục phục vụ khách hàng như những năm trước đây với  những khách hàng quen thuộc của cửa hàng  sẽ được giảm giá các sản phẩm khi đặt hàng tại dịp Tết Nguyên Đán này.vó dụ như Lan hồ điệp nhập khẩu vàng 2 cành.

Một số ưu điểm của lan hồ điệp nhập khẩu7Một số ưu điểm của lan hồ điệp nhập khẩu5

Màu sắc hoa mà của hàng nhập về thường rất đặc trưng và ấn tượng như: Hồ điệp trắng môi đỏ thì cánh hoa ngoài màu trắng, nhị và cánh bao nhị (cánh môi) màu đỏ, hồ điệp trắng môi vàng có cánh hoa ngoài màu trắng, nhị và cánh môi màu vàng… một cách trọn vẹn nhất.ví dụ như Hoa lan hồ điệp nhập khẩu trắng 3 cành,Hoa lan hồ điệp trắng 12 cành.

Một số ưu điểm của lan hồ điệp nhập khẩu6Một số ưu điểm của lan hồ điệp nhập khẩu4

 

Một số ưu điểm của lan hồ điệp nhập khẩu.

-. Cánh hoa lan hồ điệp nhập khẩu to hơn, đều hơn, chắc hơn, dày hơn.

-. Số lượng hoa trên 1 cành nhiều hơn: lưu ý là trên 1 cành.

-. Lá đẹp hơn, mơn mởn hơn.

-. Nếu bạn bóp vào bầu rong biển nuôi lan bạn sẽ thấy: rễ của lan hồ điệp nhập khẩu bám vào rong biển 1 cách cực kì chắn chắn trong khi lan hồ điệp nội thì lỏng lẻo hơn.

-. Độ bền và dẻo dai của lan hồ điệp nhập khẩu có thể gấp 2 đến 3 lần lan hồ điệp nội.

Một số ưu điểm của lan hồ điệp nhập khẩu2Một số ưu điểm của lan hồ điệp nhập khẩu1Một số ưu điểm của lan hồ điệp nhập khẩu3

Phần tư vấn :

Khi mua lan về nhà, người chơi cần thực hiện sang chậu. Giỏ đơn thì đưa vào chậu sành nhỏ có các lỗ hút khí và thoát nước ở đáy và thành chậu. nếu mua nhiều giỏ lan để đặt ở phòng khách hay  tiền sảnh nên trồng lại giò hoa trong chậu sứ lớn hơn rồi đổ giá thể giữa các bầu cho đầy chậu,nếu  mà thiếu có thể bổ sung thêm xơ dừa, rêu Đài Loan, hay than củi.
Trong quá trình chơi lan hồ điệp  tuyệt đối không bón thúc thêm bất cứ loại phân bón hay dưỡng chất nào nữa, nếu bầu hoa khô phun tưới đủ ẩm bằng nước sạch. Nếu chọn được giò lan hồ điêp đảm bảo các yêu cầu trên thời gian chơi có thể kéo dài 50-60 ngày thì càng tốt.

 

Share this post