lan hồ điệp nữ hoàng

Đón Tết 2017 với lan hồ điệp nữ hoàng

Đón Tết  2017 với lan hồ điệp nữ hoàng


Trang trí nhà cửa bằng hoa từ lâu đã trở thành một nét đẹp văn hóa của các gia đình mỗi dịp Tết cổ truyền . Ngoài những loại hoa truyền thống như hoa mai,hoa đào thì lan hồ điệp đang ngày càng được ưa chuộng trong dịp Tết bởi  màu sắc của hoa rất đa dạng, tươi sáng, độ bền cao và nhiều ý nghĩa, đặc biệt là giống lan hồ điệp nữ hoàng.

Từ xưa đến nay, lan hồ điệp nữ hoàng  luôn  được biết đến như một loài hoa quý phái, hoa của bậc vua chúa vương giả. Với công nghệ ngày càng hiện đại cùng với sự khéo léo của người nghệ nhân trồng hoa thì loại hoa này ngày càng có vẻ đẹp  cuốn hút và kiêu sa hơn.

lan hồ điệp nữ hoàng

 

lan hồ điệp nữ hoàng

Loại hoa này chính là kết tinh của sự sáng tạo, chăm chút tỉ mỉ ở từng điều kiện sống như  độ ẩm, nhiệt độ môi trường, thời gian chiếu sáng.  Giống hoa này có từ 17 – 20 bông trên 1 cành hoa, cánh hoa to, tròn đều và dày dặn tạo nên vẻ đẹp thanh cao và sang trọng.

lan hồ điệp nữ hoàng

Những giống lan hồ điệp thông thường thì chỉ có khoảng 7- 10 bông, và khi bông thứ 7 nở thì bông  đầu tiên sẽ bắt đầu tàn. Còn đối với  lan hồ điệp nữ hoàng , do được chăm sóc bằng công nghệ đặc biệt nên khi bông thứ 20 nở thì những bông đầu tiên vẫn  như lúc mới nở. Tuy nhiên,  vì có kích thước quá dài nên quá trình vận chuyển loại hoa này cũng vô cùng khó khăn do đó nó luôn được coi là loại hoa quý hiếm.

lan hồ điệp nữ hoàng

Theo như chủ  một số cửa hàng hoa lan cao cấp ở Hà Nội  chia sẻ,  một cây lan hồ điệp nữ hoàng sẽ có giá dao động từ 10 -20 triệu/cây tùy kích thước.

lan hồ điệp nữ hoàng

 

lan hồ điệp nữ hoàng

 

lan hồ điệp nữ hoàng

Trưng lan hồ điệp nữ hoàng trong nhà ngày Tết có ý nghĩa mang đến một năm mới viên mãn và phú quý cho gia chủ.

Share this post