Lan hồ điệp màu xanh dương- Hoa lan tết đẹp

Lan hồ điệp màu xanh dương.

Lan hồ điệp màu xanh: là loài hoa lan rất hiếm do đó nó là biểu tượng cho sự cao quý, quý giá. Ngoài ra nó còn là biểu tượng cho sự tâm linh và thiền định.Hiện nay với sự phát triển với công nghệ cấp bằng sáng chế độc quyền, vẻ sáng, đậm huyền bí xanh dương và  thắp sáng bất kỳ nơi nào bất cứ lúc nào.

lan hồ điệp màu xanh dương3lan hồ điệp màu xanh dương4

Lan hồ điệp màu xanh dương  thể hiện thêm sự độc đáo, sang trọng và đẳng cấp để chưng từ nhà hoặc văn phòng đến nơi bán lẻ hoặc bên trong nội thất. Phát triển với công nghệ cấp bằng sáng chế độc quyền, vẻ sáng, đậm chất huyền bí xanh dương, thắp sáng bất kỳ nơi nào và  bất cứ lúc nào. Tác động của lan hồ điệp màu xanh dương lâu tàn và đáng yêu chỉ vượt quá bởi các màu sắc sống động của các hoa của nó.

lan hồ điệp màu xanh dương2lan hồ điệp màu xanh dương1

Những nụ hoa trên cành hoa hiện có của lan màu xanh dương huyền bí của bạn sẽ nở trong một bóng xanh dương nhạt hơn và  đẹp. Một cành hoa mới sẽ có thể mang các hoa màu trắng  mặc dù còn quá sớm để biết chắc chắn. Đó là giả định, bởi vì lan Hồ điệp có “hệ thống lọc” tự nhiên rất mạnh mẽ .

Lan hồ điệp màu xanh dương: là màu của trời và biển. Nó đi liền với cảm giác sâu thẳm, vững vàng và yên bình. Nó còn là màu của sự trung thành, tin tưởng, thông thái, tự tin và  thông minh. Màu xanh dương còn mang lại ý nghĩa trong sáng, tinh khiết nữa .

lan hồ điệp màu xanh dương6lan hồ điệp màu xanh dương5

Nếu lan màu xanh dương  dường như bị mất ánh của nó thì  bạn có thể luôn phun sương cùng với bón phân (chỉ cho cây, không phải là hoa). Phun sương có thể được thực hiện nhiều lần trong ngày miễn là bạn chắc chắn rằng không thừa nước và không đọng nước trên lá.

lan hồ điệp màu xanh dương7

Không để cho đất khô hay  ẩm đều là trạng thái lý tưởng. Vì những điều kiện khác nhau trong mỗi hộ gia đình hay văn phòng, bạn có thể nâng lan hồ điệp lên hàng ngày để xem nếu nó không quá nặng. Chậu nên cảm thấy nặng nề so với phần còn lại cây. Nước không nên nhỏ giọt từ dưới đáy, cũng không nên đọng lại trong chậu. Các lỗ ở đáy chậu có cho một cách chính xác để  có thể  thoát nước mưa tốt.

 

Share this post