Hoa lan chơi tết 2017- Chậu lan vàng, lộc đầy ắp

Hoa Lan chơi Tết 2017 – Chậu Hoa Lan Hồ Điệp Vàng Chưng Tết 2017

Từ xưa , người Việt luôn lựa  chọn hoa lan để trưng bày trong nhà khi  dịp Tết đến xuân về, đặc biệt là hoa lan hồ điệp thể hiện nét sang trọng mang lại may mắn và  tài lộc trong nhà.  Hoa lan chơi tết 2017  là loại hoa đẹp, có tính thẩm mỹ cao, vẻ đẹp sang trọng cao quý của hồ điệp, với màu sắc tươi sáng rực rỡ, mang  ý nghĩa phong thuỷ trong việc chưng hoa ngày tết 2017.

“Một chậu hoa lan hồ điệp vàng chưng tết tỏa sắc từ  hoa tới dáng, từ chậu tới cách cắm hoa chính là niềm vui nho nhỏ cho gia chủ sở hữu nó trong ngày tết cổ truyền dân tộc.” 

hoa lan chơi tết 2017

chậu lan vàng cho tết sung túc

Chậu hoa lan hồ điệp vàng ” làm quà biếu, quà tặng ” ngày tết đầy ý nghĩa. Chậu hoa được trang trí với cây xanh xum xuê, thể hiện cho sự sung túc trong gia đình có một năm mới luôn làm ăn phát tài. Đây  là món quà dành tặng người yêu nhân ngày tết mang đấy ý nghĩa.

hoa lan chơi tết 2017

chậu lan một cành để bàn

hoa lan chơi tết 2017.6

 

Hoa Lan Hồ Điệp từ trước đến nay luôn được nhiều người ưa chuộng bởi vẻ đẹp của Hoa Lan Hồ Điệp có thời gian chưng hoa được lâu, hoa tươi đẹp sẽ góp phần tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn trở nên sang trọng và tràn ngập sắc xuân may mắn trong năm mới

hoa lan chơi tết 2017

chậu lan may mắn

Trong ngày tết các gia đình thường lựa chọn cho mình một chậu hoa lan hồ điệp đẹp và sang trọng để trưng bầy bởi vì hoa lan hồ điệp ngoài vẻ đẹp cao sang siêu quyến rũ, khiến người chiêm ngưỡng ngây ngất đắm say bởi vẽ đẹp hoàn hảo của chậu hoa lan.

Một chậu hoa lan hồ điệp vàng chưng trong ngày tết với  nhiều cành hoa lan màu vàng giống như đàn bướm đông đúc đang bay lượn quây quần bên nhau vì vậy nó còn mang tới ý nghĩa của sự đoàn tụ.

hoa lan bán tết 2017

Vẻ đẹp và ý nghĩa sâu sắc mà hoa lan hồ điệp đãtừ lâu trở thành thú chơi sang chảnh, quý tộc trong ngày tết. V

Sở hữu ngay cho mình một chậu Hoa lan chơi tết 2017 đẹp trưng bày tết cho gia đình bạn nhé .

 

hoan lan chơi tết 2017

Ngoài ra một số mẫu hoa lan chơi tết 2017 tuyệt đẹp được các nghệ nhân của Vườn lan Hà Nội ghép chậu thành những tác phẩm nghệ thuật đẹp,

hoan lan chơi tết 2017

hoan lan chơi tết 2017

Đăng ký đặt mua hoa lan chơi tết 2017 ngay từ bây giờ để được ưu tiên những chậu Hồ Điệp đẹp nhất, hơn thế nữa, bạn sẽ  nhận  được và chơi hoa Lan Hồ Điệp ngay trước tết khoảng nửa tháng. Do độ bền của hoa cao, bạn có thể chơi hoa đến hết tháng Giêng mà hoa vẫn chưa tàn vẫn còn tươi.

 

Share this post