lan hồ điệp cam

Chọn hoa lan hồ điệp tặng người yêu sao cho lãng mạn

Làm sao để việc tặng hoa tình yêu lãng mạn nhất cho bạn gái như mong đợi ? Đây là một vấn đề khó khăn. Vườn Lan Hà Nội xin chia sẽ tới các bạn một bài viết về cách chọn hoa lan hồ điệp tặng người yêu sao cho lãng mạn nhất.

Tặng hoa phải đúng đối tượng và đúng thời điểm

Bí quyết hàng đầu của tặng hoa là bạn phải hiểu được “Ý nghĩa của hoa”, bởi các loài hoa thường bao quát và ý nghĩa khác nhau. Như lan hồ điệp màu tím biểu hiện tình yêu nồng nàn và tình hữu nghị nguyên chất, hoa màu trắng thể hiện sự cao quý và xinh đẹp.

lan hồ điệp tím

lan hồ điệp tím

 

 

Tặng hoa cho nàng

Hoa được dùng để tặng trong rất nhiều dịp: Chúc sinh nhật, chúc mừng thành công, khai trương, biếu Tết và tặng hoa để tỏ lòng ưu ái đối với một người nào đó.

Trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta , việc tặng hoa vào những dịp quan trọng cũng đã trở thành thói quen. Lúc mua hoa tặng mọi người thường nhìn đến màu sắc, cách thiết kế hoa khéo léo của người làm hoa mà ít có dịp tìm hiểu xem loại hoa mà chúng ta mua mang những ý nghĩa gì. Bởi thế, các bạn cũng nên tìm hiểu một chút bằng cách học hỏi một số ý nghĩa của các loài hoa bình thường khi tặng hoa cho người nhận mang đúng ý nghĩa và tâm lý của người nhận hoa.

lan hồ điệp tình yêu

lan hồ điệp tình yêu biểu tượng “tựa vào vai anh”

Tặng hoa cho người mình yêu

Nếu bạn muốn thể hiện tình cảm với người yêu bằng cách tặng hoa thì cũng hãy nên bỏ chút thời gian tìm hiểu ý nghĩa về nó. Vươn Lan Hà Nội sẽ giúp bạn một tấm thiệp để truyền tải tình cảm tâm tư và ý nghĩa của loài hoa mà mình gởi lên tấm thiệp. Có những điều mà ta viết lên giấy dể dàng hơn là nói thẳng khi đối diện một người nào đó.

Hoa lan hồ điệp mang ý nghĩa của sự hẹn hò. Hoa lan còn có danh hiệu là “nữ hoàng của các loài hoa”. Lan hồ điệp không những mang ý nghĩa là sự cao sang, quý phái mà còn là sứ giả truyền tải cảm xúc một cách dịu dàng, hoa còn mang đến cho chúng ta vẻ đẹp trong sáng của thiên nhiên thường được tặng cho người mình thầm yêu với hàm ý rằng mình mong được tiếp xúc ý trung nhân , bởi vậy , người nhận sẽ tìm cách hẹn gặp người gởi hoa. Tặng hoa không chỉ đơn giản là mình muốn mua hoa cho người khác mà là cả một nghệ thuật. Vì thế lần sau khi tặng hoa cho một người nào đó bạn nên tìm hiểu xem loại hoa đó người nhận có thích không và mang ý nghĩ gì.

lan hồ điệp cam

Lan hồ điệp phải được tặng đúng dịp đúng người mới bộc lộ hết vẻ đẹp của nó

Share this post