lan hồ điệp bò sữa 5

Nét đẹp độc đáo của lan hồ điệp bò sữa

Lan hồ điệp bò sữa có vẻ đẹp khác biệt so với các loại lan hồ điệp khác

Họ nhà lan hồ điệp có màu sắc rất đa dạng : vàng , hồng , tím , trắng đủ cả. Nhưng có lẽ, màu sắc gây ấn tượng nhất đối với người chơi lan hồ điệp chính là màu sắc của lan hồ điệp bò sữa. Chúng rất hợp với ai có gu độc và lạ vì bản thân mỗi bông hoa đã tạo ra một sự khác biệt về cách pha trộn màu sắc, mang nét đẹp rất riêng

 

lan hồ điệp bò sữa 2

 

lan hồ điệp bò sữa 3

Màu sắc độc đáo của lan hồ điệp bò sữa

Sự kết hợp màu sắc của mỗi bông hoa không những tạo nên nét độc đáo mà vẫn giữ được vẻ đẹp sang trọng của lan hồ điệp bò sữa. Chính vì thế, loại hoa này được  nhiều người coi là loại hoa đẹp nhất thế giới.

lan hồ điệp bò sữa 3

 

lan hồ điệp bò sữa

Lan hồ điệp bò sữa thuộc top những loài hoa đẹp                                               nhất thế giới

Lan hồ điệp bò sữa  rất được ưa chuộng để trang trí ở bàn làm việc và thường có giá từ  500.000 đ – 1 triệu đồng

Những chậu lan hồ điệp bò sữa có kích thước nhở dễ được bắt gặp ở các bàn làm việc trốn công sở. Bởi, nó nói lên được phần nào về cá tính của chủ nhân . Ngoài ra , màu sắc của hoa rất bắt mắt nên người chơi hoa thuờng đặt những chậu ho này ở góc mà họ muốn nhiều người chú ý đến.

lan hồ điệp bò sữa 3

 

lan hồ điệp bò sữa 2

Người chơi  hồ điệp bò sữa thể hiện được phần nào cá tính của mình qua những                                                                           bông hoa

Theo như một số chủ cửa hàng hoa lan tại Hà Nội , một chậu hồ điệp bò sữa thường có giá dao động từ 500.000 đồng – 1 triệu đồng tùy thuộc vào số cành hoa của chậu.

lan hồ điệp bò sữa 4

Một chậu  hồ điệp bò sữa dao động từ 500.000 -1 triệu đồng

Hãy để cho một chậu lan hồ điệp bò sữa làm nổi bật căn nhà hay bàn làm việc của bạn nhé !

 

Share this post