Lan hồ điệp màu vàng đằm thắm, sang trọng

Lan hồ điệp màu vàng quý phái

Màu vàng thường gợi nhớ đến là màu sắc hoàng kim, của sự sang trọng, quý phái, giàu có, và sự may mắn, tròn vẹn, … Bản chất loài hoa lan hồ điệp luôn có sự đối xứng trong sự sắp xếp cánh hoa, đầy đủ các nét, kết hợp thêm màu vàng làm tăng sự ấm áp, sung túc. Cho nên, hoa Lan hồ điệp màu vàng vô cùng thích hợp làm quà tặng trong dịp khai trương, đám cưới, lên nhà mới, đầy tháng, tiệc thôi nôi… với những ý nghĩa cầu chúc cho gia đình luôn thuận hòa, công việc suôn sẻ.

lan hồ điệp màu vànglan hồ điệp màu vàng (2)lan hồ điệp màu vàng (3)

Ngoài ra, màu vàng cũng tượng trưng cho ý chí chiến đấu, nghị lực kiên cường, nếu đem tặng ai đó một đóa hoa lan hồ điệp màu vàng (đặc biệt là giống Lan mang sức sống mạnh mẽ) thì hoàn toàn có thể cổ vũ cho người đó, tiếp thêm tinh thần, sự lạc quan, niềm tin trong những giây phút gian truân của cuộc đời. Không chỉ có vậy, màu vàng cũng là màu của mặt trời, chúng tỏa sáng sau cơn mưa, lan hồ điệp màu vàng khi đem tặng bạn bè thân thiết, đồng nghiệp, cấp trên, hay những mối quan hệ xã hội luôn là thích hợp nhất.

lan hồ điệp màu vàng (4)lan hồ điệp màu vàng (5)

Lan hồ điệp màu vàng nhiều ý nghĩa

Tuy hoa lan hồ điệp vàng có rất nhiều ý nghĩa tươi đẹp, thế nhưng không phải lúc nào chúng cũng có thể dễ dàng để trao gửi. Đặc biệt, có một quy luật cũng khá nhiều người biết, đó là trong tình cảm, nếu màu tím tượng trưng cho sự thủy chung, thì màu vàng lại chính là màu sắc của phản bội. Thế nên bạn không nên tùy tiện tặng đóa hoa lan hồ điệp màu vàng khi tỏ tình, hoặc khi tình cảm đang nồng cháy nhất.

lan hồ điệp màu vàng (6)lan hồ điệp màu vàng (7)

 

Share this post