Chương trình lan hồ điệp khuyến mãi-giá rẻ

Lan hồ điệp khuyến mãi.

Lan Hồ Điệp là giống lan có hoa lâu tàn nhất. Hiện nay lan hồ điệp được người chơi cây cảnh rất ưa thích và được trồng rộng rãi khắp nơi đặt biệt là vào những ngày tết lan hồ điệp cho không khí xuân thêm rộn rã. Ngày xuân thêm vui tươi trọn vẹn với chậu Lan Hồ Điệp hết sức tinh tế và quyến rũ .

lan hồ điệp khuyến mãi2
– Hoa lan hồ điệp nở quanh năm, có độ bền khá cao, đặc biệt là rất lâu tàn, màu sắc đa dạng, phong phú và càng độc đáo, tinh tế hơn bởi hình dáng cánh hoa lung linh như những chú bướm đang lập lòe khoe sắc.

lan hồ điệp khuyến mãi3
Hồ Điệp được mệnh danh như nữ hoàng của các loài hoa lan bởi vẻ đẹp tinh khôi, trang nhã và không kém phần sang trọng, quý phái.

lan hồ điệp khuyến mãi4

 

Lan hồ điệp khuyến mãi.

Lan hồ điệp mỗi chậu gồm 01 gốc lan có từ 04 – 08 lá, dài 15 – 25 cm, bản lá rộng từ 4 – 8 cm, mỗi gốc có 1 chuỗi hoa dài, tổng chiều dài cành hoa lan  từ 50 – 100 cm, kích cỡ và độ dài chuỗi hoa tùy thuộc vào mỗi giống hoa và màu hoa, trung bình mỗi chuỗi hoa lan có từ 08 – 14 nụ (cỡ trung đến lớn, theo thứ tự từ nụ búp, nụ hé nở và nở rộng hết cỡ).lan hồ điệp khuyến mãi1lan hồ điệp khuyến mãi5
– Vườn lan hồ điệp  có hàng trăm chậu hoa với nhiều màu sắc đa dạng để khách hàng lựa chọn.
– Đặc biệt  khách hàng sẽ được trải nghiệm trực tiếp mô hình thu nhỏ quá trình chăm sóc lan từ lúc ươm mầm đến khi lan hồ điệp trưởng thành, ra hoa và được chủ vườn hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn cách nuôi dưỡng, chăm sóc hoa chu đáo, tận tình khi đến đổi voucher.

lan hồ điệp khuyến mãi7

 

Khách hàng  nếu  có nhu cầu lấy hoa trước thời hạn này, cần liên hệ với  vuonlanhanoi.vn  để được phục vụ tốt nhất.

lan hồ điệp khuyến mãi6

Share this post