Lan hồ điệp tặng Tết bất ngờ và ý nghĩa

Lan hồ điệp tặng Tết – nét đẹp văn hóa thanh cao

Tặng hoa lan hồ điệp vừa là nét đặc trưng văn hoá, lại vừa là nghệ thuật trong giao tiếp, nó thể hiện được sự chu đáo, tấm lòng của người tặng hoa. Lan hồ điệp tặng Tết không chỉ là sứ giả giúp truyền tải cảm xúc nhẹ nhàng, hoa còn mang tới vẻ đẹp tinh khiết, nét tinh tế, quyến rũ, sự sang trọng, hiện đại cho không gian. Với sự hội tụ những vẻ đẹp ấy, hoa lan hồ điệp là món quà tặng độc đáo cho khách hàng, bạn bè và những người thân trong dịp Tết. Chúng ta có thể trưng chậu lan hồ điệp tại văn phòng, bàn làm việc, phòng ăn, phòng ngủ, cành lan hồ điệp sẽ mang lại cho bạn sự hài hòa, tăng hứng khởi ngày mới.

lan hồ điệp tặng tếtlan hồ điệp tặng tết (2)lan hồ điệp tặng tết (3)
Lan hồ điệp tặng Tết phong phú sắc màu

Hoa lan hồ điệp không chỉ mang những màu sắc đa dạng: trắng, hồng, vàng chanh, tím, sọc, viền, đốm trắng,… mà còn có rất nhiều loại khác nhau để bạn lựa chọn. Những chậu hoa lan hồ điệp hoa nhỏ, sắc màu rực rỡ hay chậu lan hồ điệp có dáng cao, có cánh hoa dày và lớn,.. cũng đều mang lại nét đẹp thanh cao, giản dị.

lan hồ điệp tặng tết (4)lan hồ điệp tặng tết (5)

Đến với vườn lan Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy hài lòng với loài hoa đẹp mắt và mang nhiều ý nghĩa này. Bạn có thể trang trí, chăm sóc cũng như bảo quản hoa lan hồ điệp tặng Tết một cách dễ dàng và tiện lợi  nhất. Ngoài ra, chúng tôi còn có đội ngũ nhân viên tư vấn và bán hàng chuyên nghiệp, luôn có nhiều chương trình ưu đãi về giá, chắc chắn bạn sẽ có được món quà ưng ý nhất.

lan hồ điệp tặng tết (6)lan hồ điệp tặng tết (7)

Share this post