Tìm hiểu về hoa lan có mấy loại lan hồ điệp

Có mấy loại lan hồ điệp.

Lan Hồ Điệp là loại hoa được ưa chuộng nhất trong các loại phong Lan hiện nay bởi ví màu sắc đẹp, sang trọng cùng thời gian nở hoa kéo dài. Lan Hồ Điệp mang trên mình nét đẹp quý phái, thanh lịch vẻ đẹp kiêu sa đã làm say đắm biết bao người yêu hoa lan hồ điệp.

có mấy loại lan hồ điệp7

Lan Hồ Điệp là loài hoa được thiên nhiên ban tặng cho con người những gì đẹp nhất bởi thế Lan Hồ Điệp có rất nhiều loại và nhiều màu sắc .Mỗi loại mỗi màu điều mang một sắc thái, ý nghĩa riêng.

có mấy loại lan hồ điệp1

Có mấy loại lan hồ điệp.

Lan Hồ Điệp hiện nay có hơn 60 loài và màu , với việc lai giống nhân tạo nên Lan Hồ Điệp có màu sắc rất đa dạng. Theo thống kê thì Lan Hồ Điệp có 16 -17 màu khác nhau.

có mấy loại lan hồ điệp2

Lan Hồ Điệp là loài hoa rất đặc biệt cánh hoa đối xứng theo dạng hình học. Từ xưa đến nay Lan Hồ Điệp được coi là biểu tượng của người phụ nữ,biểu tượng là nữ hoàng của các loài hoa, nhằm tôn vinh nét đẹp kiêu sa mà lộng lẫy của Lan Hồ Điệp. Lan Hồ Điệp có rất nhiều chủng loại cũng như màu sắc khác nhau.

có mấy loại lan hồ điệp3

Có mấy loại lan hồ điệp.

Theo thị trường thì màu ưa thích nhất  là màu trắng và màu tím, bởi màu trắng mang ý nghĩa của sự tinh khiết, ngây thơ trong sáng. Còn màu tím đại diện cho sự son sắt, thủy chung tình yêu.

có mấy loại lan hồ điệp4

Ngoài 2 màu trắng và tím thì ta cũng thường thấy nhiều màu khác như vàng, hồng, đỏ. Một số màu người ta ít thấy như là cam, xanh, trắng lưỡi đỏ, trắng lưỡi vàng, trắng có sọc, đốm to đốm nhỏ,…

có mấy loại lan hồ điệp6

Với nhiều màu sắc đa dạng và  phong phú Lan Hồ Điệp khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa những màu sắc phù hợp với mình nhất.

có mấy loại lan hồ điệp8

Share this post