Bán hoa lan hồ điệp Tết uy tín, giá cả cạnh tranh

Bán hoa lan hồ điệp Tết

Không biết từ bao giờ, mỗi khi Tết đến, nhà nhà đều sắm cho gia đình một chậu hoa lan cho ngày đầu xuân. Thời gian trước đây người miền bắc thường chưng Đào, quất. Người miền trung và miền nam hay chưng hoa mai, hoa cúc, thược dược… Rồi những năm gần đây, có xu hướng chơi hoa lan ngày càng phổ biến. Rất nhiều người đã chọn lan hồ điệp trưng bày trong nhà hoặc làm quà để biếu.

bán hoa lan hồ điệp tếtbán hoa lan hồ điệp tết

Những lí do nên chọn mua bán hoa lan hồ điệp Tết

Chọn hoa lan hồ điệp mang về cho gia đình chính là thú vui tao nhã trong ngày Tết. Chơi hoa tuy không quá mới mẻ thế nhưng cũng chưa bao giờ là cũ mỗi dịp Tết đến xuân về. Chúng phù hợp với hầu hết đối tượng từ người lớn tuổi cho đến giới trung niên, giới thanh niên và cả trẻ nhỏ.

bán hoa lan hồ điệp tết (2)bán hoa lan hồ điệp tết (3)

Chọn hoa lan hồ điệp mang ý nghĩa tâm linh sâu sắc tượng trưng sức sống mạnh mẽ, vẻ đẹp hoàn hảo, toàn diện nên hoa thường được đặt lên bàn thờ gia tiên, cạnh mâm ngũ quả trong 3 ngày Tết, cầu chúc cho mọi việc hoàn mỹ trong năm mới.

bán hoa lan hồ điệp tết (4)bán hoa lan hồ điệp tết (5)
Ngoài ra, hoa lan còn là sự tượng trưng cho cuộc sống sung túc, giàu có, chúng được xem là một loài hoa cao quý chỉ dành cho bậc đế vương. Vì vậy, hoa được xem là món quà Tết vô cùng quý giá.

bán hoa lan hồ điệp tết (6)

Không chỉ có vậy, lan hồ điệp vừa sang trọng, lại vừa lâu tàn, hoa chơi được từ 50-60 ngày. Nếu những người bạn hay đối tác được tặng chậu hoa lan ngày Tết thì chắc hẳn đây sẽ là món quà quý phái, có giá trị cao hơn gấp nhiều lần so với những món quà xa xỉ khác.

Share this post