hoa lan hồ điệp giả

Các mẫu hoa lan hồ điệp pha lê đẹp

Các mẫu hoa lan hồ điệp pha lê  đang được rất nhiều người  lựa chọn để trang trí nhà cửa , văn phòng thay cho các chậu hoa thật.

Lan hồ điệp từ lâu đã trở thành một loài hoa được ưa chuộng để chưng trong nhà , đặc biệt là vào dịp Tết Nguyên Đán . Bởi, hoa không  chỉ mang nét đẹp sang trọng mà còn có màu sắc đa dạng và độ bền cao. Tuy nhiên không có hoa nào là không tàn , vì vậy các mẫu  hoa lan hồ điệp pha lê được rất nhiều người  lựa chọn để trang trí thay cho các chậu hoa thật .

mẫu hoa lan hồ điệp pha lê 1

Hoa lan hồ điệp pha lê trang trí bàn làm việc

 

mẫu hoa lan hồ điệp pha lê 2

Hoa lan hồ điệp pha lê trang trí phòng khách

 

mẫu hoa lan hồ điệp pha lê 3

Hoa lan hồ điệp pha lê trang trí ban công

Có rất nhiều mẫu hoa lan hồ điệp pha lê vừa đẹp , vừa bắt mắt lại dễ làm 

Với sự sáng tạo và bày tay khéo léo của các nghệ nhận , rất nhiều mẫu hoa lan hồ điệp pha lê ra đời phục vụ cho nhiều mục đích trang trí khác nhau. Làm hoa lan hồ điệp pha lê cũng không quá khó, chi phí để hoàn thành một chậu hoa pha lê cũng khá rẻ vì vậy  không chỉ có các nghệ nhân làm hoa để bán , rất nhiều các chị em phụ nữ cũng trổ tài khéo tay để tự mình làm ra các chậu hoa pha lê đẹp lung linh cho gia đình mình.

mẫu hoa lan hồ điệp pha lê 11

  Các chị em phụ nữ trổ tài làm lan hồ điệp bằng pha lê

Dưới đây là một số mẫu hoa lan hồ điệp pha lê để các bạn tham khảo :

 

mẫu hoalan hồ điệp pha lê 4

 

mẫu hoa lan hồ điệp pha lê 10

 

mẫu hoa lan hồ điệp pha lê 8

Hi vọng các mẫu hoa lan hồ điệp trên sẽ  mang lại nhiều gợi ý về những chậu hoa thật đẹp để trang trí cho căn nhà của mình !

 

 

 

Share this post