cách chăm sóc lan hồ điệp vàng lưỡi đỏ

Cách chăm sóc lan hồ điệp vàng lưỡi đỏ.

Hoa Lan Hồ Điệp Vàng Lưỡi Đỏ phục vụ Tết .
Hoa lan Hồ Điệp màu vàng lưỡi hoa màu đỏ là một giống Hồ Điệp có màu sắc đẹp và thu hút rất nhiều người xem. Sắc hoa tươi lâu và  bền màu nên rất được yêu thích khi được tạo thành nhiều sản phẩm hoa chậu như Hồ Điệp vàng chậu 1 cành. Đây là một trong những sản phẩm Hồ Điệp được lòng rất nhiều người xem.
Lan Hồ Điệp vàng lưỡi đỏ  phù hợp làm quà tặng,quà  biếu tết và  tặng đối tác, thân hữu …

cách chăm sóc lan hồ điệp vàng lưỡi đỏ4cách chăm sóc lan hồ điệp vàng lưỡi đỏ2cách chăm sóc lan hồ điệp vàng lưỡi đỏ6

Cách chăm sóc lan hồ điệp vàng lưỡi đỏ:

– Cách 3 ngày tưới 1 lần và  tưới thẳng vào gốc với lượng nước vừa đủ.

*Những nguyên nhân làm Lan Hồ Điệp bị  rụng hoa, thối nụ là do nhiệt độ trong nhà quá nóng. Lan Hồ Điệp ưa thích được giữ trong nhiệt độ 55-65°F (13.3 – 18.3°C). Nếu nhiệt độ thay đổi quá đột ngột cũng sẽ làm cho hoa chóng tàn.hoặc là vì để Lan gần máy lạnh hay quạt thổi thẳng vào.Vì tưới nước quá nhiều và quá thường xuyên. Nên lưu ý, Lan Hồ Điệp thích ẩm chứ không thích quá ướt. Nếu để chậu sứ không có lỗ thoát nước, rễ Lan  lúc nào cũng sẽ ướt sũng, rễ sẽ bị thối và không có thể hút nước nuôi cây được. Hoa sẽ rụng, lá sẽ mềm nhũn và nhăn nheo.Nhưng trái lại nếu thiếu nước hoa lá sẽ hơi héo nhưng khi được tưới nước hoa và  lá sẽ tươi trở lại. Trong nhà độ ẩm thường quá thấp làm cho hoa sớm rụng, lá sẽ nhăn nheo. Không nên phun nước vào hoa làm cho hoa chóng tàn và dễ bị nhiễm trùng.

cách chăm sóc lan hồ điệp vàng lưỡi đỏ1cách chăm sóc lan hồ điệp vàng lưỡi đỏ3cách chăm sóc lan hồ điệp vàng lưỡi đỏ5cách chăm sóc lan hồ điệp vàng lưỡi đỏ7

Quy cách:

– Chậu trồng 3.5 inch
– Cây lớn có từ 5-7lá
– Hiện tại vòi hoa dài khoảng 10cm, thích hợp cho mùa Tết nguyên đán.

Share this post