ý nghĩa màu hoa lan hồ điệp ấn tượng

Ý nghĩa màu hoa lan hồ điệp ấn tượng .

Lan hồ điệp được tôn vinh là nữ hoàng của các loài hoa lan và  sở hữu vẻ đẹp sang trọng, thanh tao, quý phái mà vẫn không kém phần kiêu sa, quyến rũ. Hình ảnh những chậu hoa lan hồ điệp đẹp tuyệt vời cũng như sự tươi xinh luôn thu hút  và làm say đắm bất cứ ai mỗi khi ngắm nhìn.

ý nghĩa màu hoa lan hồ điệp ấn tượng1ý nghĩa màu hoa lan hồ điệp ấn tượng2

Đúng nhưng ý nghĩa hoa lan hồ điệp được quan tâm bởi lẽ đây là loài hoa sở hữu nét đẹp trang nhã, xinh tươi, quyến rũ và đầy quý phái, tài lộc. Hoa lan hồ điệp hơn nữa còn là biểu tượng tâm linh tích cực và ý nghĩa trong phong thuỷ. Một chậu hoa lan hồ đẹp tươi xanh trong nhà sẽ mang lại điều tốt lành và may mắn cho gia đình bạn.

Hoa lan hồ điệp thân cây tròn trịa, xanh tươi, lá mọc đối xứng với nhau, cánh hoa tròn đối xứng và  màu sắc tươi sáng điều này tượng trưng cho ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Hoa lan hồ điệp chính là biểu tượng của sự giàu có sự  thịnh vượng, hạnh phúc tròn đầy và thành công mỹ mãn. Đồng thời còn là loài hoa lan mang đến nhiều vận may, tài lộc và mang đến niềm vui vẹn trọn cho mọi người.

ý nghĩa màu hoa lan hồ điệp ấn tượng3ý nghĩa màu hoa lan hồ điệp ấn tượng4

Ý nghĩa màu hoa lan hồ điệp ấn tượng .

Chậu lan hồ điệp trắng tinh khôi nhưng vẫn không kém phần sang trọng, kiêu sa và quyến rũ nên rất thích hợp trang trí cho những không gian nhà hàng hay  khách sạn cao cấp.

ý nghĩa màu hoa lan hồ điệp ấn tượng5

Chậu lan hồ điệp đỏ xinh tươi, rực rỡ luôn mang đến vẻ đẹp nổi bật sự  cuốn hút mọi ánh nhìn nên thích hợp trang trí cho không gian đại sảnh và  bàn tiếp tân, cửa hàng kinh doanh…

ý nghĩa màu hoa lan hồ điệp ấn tượng6

Lan hồ điệp vàng đằm thắm sự  dịu dàng tượng trưng cho tình hữu nghị, sự ấm no, thịnh vượng và sung túc nên thường được dùng làm quà tặng cho khách hàng, đối tác và  người thân nhân dịp lễ tết…

ý nghĩa màu hoa lan hồ điệp ấn tượng7

Chậu hoa lan hồ điệp tím thể hiện sự chung thủy sự son sắt trong tình yêu, thể hiện sự lãng mạn, nhẹ nhàng, tinh tế nên rất thích hợp dùng tặng bạn gái hoặc người yêu.

Share this post