lan hồ điệp giống đài loan có phải là lan “dởm”

Lan hồ điệp giống đài loan từ lâu được thế giới biết đến như một thương hiệu đi đầu thế giới về lan hồ điệp. Những cành lan không chỉ đạt chất lượng tốt mà còn đa dạng về màu sắc mà còn kích thước hoa cũng to và cành hoa cũng dài hơn so với những nơi khác. Chính vì thế mà hàng năm nay  Đài Loan xuất khẩu hoa lan hồ điệp đi đến rất nhiều quốc gia trên thế giới như Mỹ, Úc, các nước Châu Âu và trong đó có cả nước Việt Nam.

lan hồ điệp giống đài loan1lan hồ điệp giống đài loan2

Lan hồ điệp giống đài loan được Royal Base Group với thương hiệu SunPride là doanh nghiệp sản xuất lan hồ điệp hàng đầu ở Đài Loan và  được biết đến như doanh nghiệp đầu ngành dẫn đầu về chất lượng hoa và dịch vụ chuyên nghiệp. Diện tích trang trại của SunPride lên đến 66 héc ta với diện tích nhà kính là 5.5 héc ta. SunPride chuyên xuất khẩu lan hồ điệp giống, lan hồ điệp cắt cành và chậu đi khắp các thị trường khó tính trên thế giới.

lan hồ điệp giống đài loan3lan hồ điệp giống đài loan4

Ở nước ta, lan hồ điệp Đài Loan cũng rất được nhiều người dân ưa chuộng cũng bởi hoa vừa đẹp và vừa chất lượng hơn so với trong nước. Chính vì vậy mà hàng năm, nước ta cũng nhập khẩu một lượng lớn lan hồ điệp từ Đài Loan, đặc biệt là vào những dịp lễ hay tết nguyên đán. Tuy nhiên ở một số nơi, tuy có quảng cáo là lan hồ điệp Đài loan nhưng thực chất thì ít người có thể nhận biết được. Bởi các doanh nghiệp kinh doanh lan hồ điệp tại Đài Loan cũng rất  kén chọn nhà phân phối. Họ chỉ ưu tiên phân phối cho các doanh nghiệp lớn và uy tín tại  Việt Nam.

lan hồ điệp giống đài loan5lan hồ điệp giống đài loan6lan hồ điệp giống đài loan7

Hoa lan hồ điệp ở Sài gòn với những sản phẩm độc đáo và hướng đi khác biệt đã nhận được sự đánh giá rất cao của SunPride. Chúng tôi rất vinh dự được đích thân giám đốc SunPride sang thăm và chấp nhận Hoa lan Sài gòn là nhà phân chính thức lan hồ điệp tại TPHCM.

Share this post