lan hồ điệp ánh dương- hoa lan vườn tường đẹp

Lan hồ điệp ánh dương.

Lan hồ điệp Ánh Dương được thiết kế từ 1 hoa hướng dương cùng giấy gói cao cấp. Với cách bó dài và tông màu vàng tươi sáng làm bó hoa sẽ mang đến người nhận thật nhiều niềm vui,thật nhiều  may mắn và sức khỏe để tận hưởng cuộc sống tươi đẹp muôn màu muôn vẻ xung quanh mình. Thích hợp để tặng nhân dịp chúc mừng, chúc sức khỏe và  kỉ niệm,…vv

lan hồ điệp ánh dương3lan hồ điệp ánh dương1

Chậu hoa lan hồ điệp nhiều màu hoa khác biệt toả sáng được kết hợp nhưng không hề lẫn vào nhau cùng khoe sắc thắm rất đẹp .

Lan hồ điệp ánh dương hình ảnh tượng trưng cho tình bạn bè kề vai nhau vươn lên hay một lời nhắn nhủ của ông bà, cha mẹ cho con cái và các cháu hãy yêu thương nhau giúp đỡ nhau vượt qua khó khắn.

lan hồ điệp ánh dương2lan hồ điệp ánh dương4

Lan Hồ Điệp có màu sắc phong phú và không thua kém bất cứ giống lan nào. Ngoài các giống Hồ Điệp trắng, Hồ Điệp cam, Hồ Điệp đỏ, Hồ Điệp vàng, Hồ Điệp tím được giới yêu lan ưa chuộng thì các loại Hồ Điệp ánh dương   cũng có sự thu hút không kém bởi sự độc đáo của màu sắc và họa tiết cánh hoa.

lan hồ điệp ánh dương5

Lan hồ điệp ánh dương có những cái lá to, rộng và mọng nước. Lá hồ điệp có màu xanh bóng hay  màu xanh đen hoặc màu xanh non. Có loại lan Hồ Điệp lá viền sọc nhìn rất độc đáo, giống các loại cây lá màu đẹp mắt. Thường một cây có 5 đến 10 lá và nhiều rễ màu trắng. Đây là hai bộ phận chính hấp thu nước và chất dinh dưỡng nuôi cây.

 

Lan Hồ Điệp vừa chịu được khí hậu nóng ẩm lại vừa chịu khí hậu mát, sống tốt ở môi trường có nhiệt độ trung bình từ 20 oC-30oC, và trong đó điều kiện khí hậu lí tưởng nhất cho việc nuôi trồng loài hoa này là từ 22oC- 27oC.

Share this post