Hướng dẫn cách bó hoa lan hồ điệp đẹp

Cách bó hoa lan hồ điệp.

Bó hoa lan hồ điệp kết hợp vẻ đẹp quyến rũ của hoa lan hồ điệp trắng và nhẹ nhàng của loài hoa lan vũ nữ vàng. Thêm những bông cát tường xanh và cùng với giấy bó cùng tông màu. Bó hoa mang nét sang trọng,lịch sự thích hợp để bạn dành tặng những người bạn kính trọng và sự ngưỡng mộ trong những dịp đặc biệt.

cách bó hoa lan hồ điệp4cách bó hoa lan hồ điệp2

Cách bó hoa lan hồ điệp.

Bó hoa Lan Hồ Điệp thiết kế theo dáng bó dài, từng cành Hoa Lan Hồ Điệp vươn dài trắng muốt tạo nên một bó hoa không quá cầu kỳ và  rườm rà nhưng toát lên sự sang trọng tinh tế.

cách bó hoa lan hồ điệp5cách bó hoa lan hồ điệp3

Lan Hồ Điệp là loài hoa mang một cái tên đẹp nó thể hiện sự sang trọng, quý phái và  toát lên vẻ đẹp tinh tế. Trong đám cưới loài hoa này cũng khó mà vắng mặt, có thể là hoa trang trí bàn, trang trí cổng hoa cưới hay là bó hoa cưới cầm tay cô dâu.

Cách bó hoa lan hồ điệp .Đối với hoa cưới cầm tay Lan Hồ Điệp bạn có thể dễ dàng biến tấu với nhiều phong cách khác nhau cũng  có thể kết hợp dạng suối chảy xuôi xuống tự nhiên, hay kết hợp với một số loài hoa khác để kết thành dạng tròn và ngoài ra bạn có thể lựa chọn màu sắc yêu thích như trắng, màu tím, xanh…. Cách bó hoa Lan Hồ Điệp tuy không cần cầu kỳ hoa mỹ mà vẫn toát lên vẻ đẹp tinh tế và sang trọng của “nữ hoàng các loại lan” này.

cách bó hoa lan hồ điệp1cách bó hoa lan hồ điệp6

Hoa lan hồ điệp được nhiều người yêu thích không chỉ vì vẻ đẹp mà còn vì sức sống mãnh liệt của nó. Hoa lan hồ điệp cũng có công dụng trang trí ở những nơi sang trọng như là hội nghị, khách sạn, văn phòng, tiệc cưới…vv

cách bó hoa lan hồ điệp7

 

Share this post