hoa lan hồ điệp mini đẹp

Mua hoa lan hồ điệp mini đẹp tại shop vườn lan hà nội

Hoa lan hồ điệp mini đẹp thích hợp chưng bày trong nội thất, bàn uống nước, phòng khách, phòng ngủ…Cũng có thể dùng chậu lan hồ điệp mini đẹp làm tiểu cảnh cho 1 góc nào đó của ngôi nhà.

hoa lan hồ điệp mini đẹp

hoa lan hồ điệp mini đẹp

Giới thiệu về chậu hoa lan hồ điệp mini đẹp

Tên thường gọi: Hoa Lan Hồ Điệp Mini

Tên khoa học: Phalaenopsis amabilis

Họ thực vật: Orchidaceae (Phong lan)

hoa lan hồ điệp mini đẹp

Hoa lan hồ điệp .Hoa lan Hồ Điệp là một trong số những loại hoa chậu dễ sử dụng nhất vì sự đa dạng về chủng loại, màu sắc và kích thước, có thể phù hợp với nhiều không gian khác nhau. hoa lan hồ điệp mini đẹpVới những không gian rộng như sảnh khách sạn, nhà hàng hay  văn phòng hội nghị,…những chậu lan Hồ Điệp cỡ lớn sẽ rất thích hợp. Ngược lại với  những không gian nhỏ hơn sẽ dành cho các chậu hoa lan Hồ Điệp mini khoe sắc.

hoa lan hồ điệp mini đẹp

Với những không gian nhỏ hẹp, chậu hoa mini sẽ phù hợp

Hoa lan hồ điệp mini đẹp  có công dụng: Hoa lan Hồ Điệp mini trồng chậu để bàn nhỏ trang trí phòng làm việc, phòng tiếp khách. Phòng ngủ hay phòng ăn sẽ trở nên ấm cúng và thu hút hơn với chậu Hồ Điệp mini đỏ hoặc cam. Đây sẽ là món quà ý nghĩa và thiết thực dành tặng người thân và bạn bè  những ngày quan trọng.

hoa lan hồ điệp mini đẹp

Hoa lan hồ điệp có nhiều loại với nhiều màu sắc và kích thước cho người yêu hoa lựa chọn. Có loại đơn màu như lan Hồ Điệp trắng, lan Hồ Điệp vàng, lan Hồ Điệp đỏ và lan Hồ Điệp tím,…có những loại sọc vằn hay chấm bi, loại lớn cánh mỏng hay  hương thơm thoang thoảng hay loại hoa lan Hồ Điệp mini với nhiều đặc điểm rất đáng chú ý.hoa lan hồ điệp mini đẹp

 

Hoa lan hồ điệp mini đẹp  là loài có đặc điểm gần giống với lan Hồ Điệp ngoài tự nhiên nhất. Loại hoa này cũng là loài đơn thân, ngắn và không co giả hành. Hoa lan hồ điệp lá có chiều dài từ 15-20cm, rộng khoảng 5-8cm, màu lá xanh non, gân chính nổi rõ ở mặt dưới. Lá nhẵn bóng ở cả hai mặt, là bộ phận hấp thụ nước và các chất dinh dưỡng để nuôi cây.

hoa lan hồ điệp mini đẹp

Share this post