hoa pha lê lan hồ điệp

cách làm hoa pha lê lan hồ điệp chơi tết cực dễ

Hoa pha lê lan hồ điệp là một loài hoa mang vẻ đẹp hoàn thiện, mang ý nghĩa cho sự sung túc và sự giàu có, sang trọng. Hôm nay, chúng ta cùng nhau làm một chậu lan hồ điệp bằng pha lê lung linh nhé.

hoa pha lê lan hồ điệp

Hoa pha lê lan hồ điệp.hoa pha lê lan hồ điệp

Vào những dịp Lễ, Tết hay ngày trọng đại chúng ta thường hay tặng những bó hoa hoặc chậu hoa rực rỡ để thay cho những lời chúc những điều tốt đẹp nhất đến bạn bè người thân trong gia đình. Trong các loài hoa, Lan Hồ Điệp là loại hoa rất được yêu thích trong những ngày này. Nó mang nét đẹp hoàn thiện, hoàn mỹ và bên cạnh đó nó còn mang nhiều ý nghĩa đặc biệt.

hoa pha lê lan hồ điệp

Hoa pha lê lan hồ điệp mang ý nghĩa của vẻ đẹp hoàn thiện vì sự đối xứng trong cấu trúc hình học của hoa, các cánh hoa đối xứng quanh một trục và các đường gân song song trên cánh hoa mang vẻ đẹp hoàn hảo. Lan Hồ Điệp còn mang ý nghĩa của sự sung túc,đầy đủ và  là biểu tượng của sự giàu có, sang trọng. Vì những ý nghĩa này mà Hồ Điệp là loài lan được yêu mến rất nhiều và thường được làm quà tặng cho đối tác, bạn bè, người thân của mình.

hoa pha lê lan hồ điệp

Hoa pha lê làm lan hồ điệp là dễ nhất, sau đó đến địa lan. Bạn có thể thử làm 1 mẫu địa lan chơi tết nhé!

hoa pha lê lan hồ điệp

Ngày Tết càng đến gần thì giá hoa Tết không phải là thấp,nếu bạn muốn có một chậu Lan Hồ Điệp 2 tầng không phải là chuyện dễ. Hôm nay  chúng ta sẽ cùng nhau  làm Lan Hồ Điệp pha lê 2 tầng, rất thích hợp để tặng hay để chưng trong nhà dịp Tết nhé.

hoa pha lê lan hồ điệp

Ngoài ra, mẫu lan hồ điệp còn có màu sắc như hồng, đỏ, vàng …mỗi màu sắc mang một ý nghĩa riêng.
Nguyên liệu làm hoa lan hồ điệp pha lê này gồm các nguyên liệu làm hoa như: cánh bắp cải màu pha lê, màu trắng, cánh , nhị hoa hồng…và các nguyên phụ kiện cắm hoa khác như bình, lá lan hồ điệp, cành kẽm…vvhoa pha lê lan hồ điệp

Share this post