chậu lan hồ điệp 1 cành

chậu lan hồ điệp 1 cành trắng- Lan hồ điệp theo cành

Giới thiệu về chậu lan hồ điệp 1 cành màu trắng

Chậu lan hồ điệp 1 cành, lan Hồ Điệp là một loài hoa quý phái, sang trọng,  vô cùng thích hợp dùng để trang trí cho nhiều loại không gian từ đơn giản đến  yêu cầu cao về thẩm mỹ.

chậu lan hồ điệp 1 cành

hồ điệp 1 cành

Với lan Hồ Điệp, có nhiều sản phẩm từ dạng cây chậu treo đến chậu để bàn, chậu kiểng hay hoa chậu trang trí nội – ngoại thất,… Mỗi loại có kích thước và kiểu dáng riêng phù hợp với từng không gian trang trí.

chậu lan hồ điệp 1 cành

chậu lan hồ điệp 1 cành dùng trang trí nội ngoại thất đều rất đẹp

Chậu lan hồ điệp 1 cành trắng là sản phẩm có bố cục nhẹ nhàng và đơn giản. Chậu sứ màu đậm với chất men mịn màng, láng bóng làm nền cho những cánh hoa lan Hồ Điệp trắng muốt tinh khôi. Miệng chậu tròn ôm gốc lan tạo cảm giác chặt chẽ giữa chậu trồng và cây hoa.

chậu lan hồ điệp 1 cành

chậu bằng đất nung

Ý nghĩa của chậu lan hồ điệp trắng 1 cành

Cành lan Hồ Điệp trắng vươn cao mang những bông hoa trắng tinh khôi xinh đẹp, thể hiện sự trỗi dậy mạnh mẽ của thiên nhiên, biểu trưng cho ý chí kiên cường của con người.

chậu lan hồ điệp 1 cành

chậu bằng gỗ

Những lá lan xanh bóng mập không chỉ giữ vai trò giữ nước cùng các chất dinh dưỡng nuôi cây mà còn góp phần tô điểm cho cả chậu lan.

chậu lan hồ điệp 1 cành

hồ điệp trắng

Chậu lan hồ điệp 1 cành trắng này thường được lựa chọn để trang trí bàn ăn, bàn làm việc của sếp nữ. Cửa sổ trắng với mành che màu xanh nhạt điểm thêm màu của chậu lan 1 cành  sẽ làm cho căn phòng của bạn thêm sinh động hơn, đây cũng sẽ là một điểm nhìn bắt mắt cho cả căn phòng.

chậu lan hồ điệp 1 cành

chậu hồ điệp trắng 1 cành

Khi trang trí, bạn có thể thắt thêm nơ màu hồng hoặc tím cho chậu hồ điệp trắng sẽ làm tôn thêm vẻ dụ dàng quý phái của chậu lan. Màu hồng và tím thể hiện sự nhẹ nhàng, tinh tế, rất phù hợp với chậu lan màu trắng tinh khôi.

chậu lan hồ điệp 1 cành

chậu hồ điệp trắng 1 cành có nơ

Share this post