hoa lan tết

hoa lan tết , hoa lan chưng tết 2017 tại Vườn lan Hà Nội

Vườn lan Hà Nội

Hoa lan tết  đòi hỏi những yêu cầu thẩm mỹ cao hơn để tránh bị nhàm chán so vơi ngày thường . Vườn lan Hà Nội  hiểu  điều này nên đã tiên phong đầu tư những loại chậu mới, cùng phong cách cắm mới . Chúng tôi với nghệ nhân cắm hoa luôn tìm tòi và sáng tạo để phục vụ khách hàng hài long nhất .

hoa lan tết

Hoa lan tết 2017 có gì đặc biệt ?

Những năm trước, Vườn lan Hà Nội  có đến hàng trăm mẫu lan hồ điệp tết đẹp lung linh. Tuy nhiên, năm 2017  này sẽ có thêm nhiều mẫu hoa lan khác đẹp hơn nữa  cung cấp cho quý khách hàng.

Một số mẫu Lan đã lên chậu :

hoa lan tết

hoa lan trắng lưỡi đỏ

hoa lan tết

hoa lan hồ điệp trắng lưỡi vàng

hoa lan tết

hoa lan hồ điệp  màu đỏ ớt

hoa lan tết

chậu lan hồ điệp đa sắc

hoa lan tết

sắc tím rực rỡ

Theo tử vi,  2017 là năm Đinh Dậu, Giải thích: Độc Lập Chi Kê – Gà độc thân, Mệnh: Hỏa, Giải nghĩa : Lửa trên núi. như vậy, 2017 là năm mọi người hướng đến cái đẹp, cái thanh cao và thuần khiết. Năm này rất phù hợp với hoa lan hồ điệp. Do vậy,  lựa chọn một chậu lan hồ điệp thật đẹp, thật phong cách chưng bày tại gia đình, hoặc gửi tặng bạn bè, quý đồng nghiệp và người thân là một lựa chọ sáng suốt .

Tết 2017 sẽ chứng kiến thêm những giống lan  được Vườn lan hà Nội mới nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, Đài Loan góp phần làm phong phú thêm lĩnh vực hoa lan. Bên cạnh đó, sự  bài trí và cắm hoa cũng được bổ sung thêm nhiều mẫu hoa mới.  Đẹp hơn! Sang trọng hơn! Độc đáo hơn.

hoa lan tết

thuận buốm xuôi gió

Nếu quý khách đang dự định tìm một chậu lan hồ điệp trong dịp tết Nguyên đáng 2017 thì xin đừng ngần ngại liên hệ ngay với Vườn lan Hà Nội .  Nhân viên bán hàng của chúng tôi sẽ giúp bạnlưa chọn . Nếu cần mua hoa số lượng lớn hoặc định kỳ, chúng tôi có những chính sách ưu đãi, bảo đảm sẽ dành cho quý khách những chậu lan hồ điệp tết 2017 tuyệt vời nhất.

Share this post