hoa lan chưng tết

Hoa lan chưng tết, chọn hoa lan biếu tết

Hoa lan chưng tết, món quà ý nghĩa biếu tặng ngày tết cho công ty, đối tác, người thân gia đình, bạn bè….chưng ngày tết 

hoa lan chưng tết

chậu hoa lan chưng tết

Bạn đang muốn tìm 1 món quà độc đáo, sang trọng, tinh tế lại mang ý nghĩa tốt đẹp cho năm mới đúng không nào? Bạn đã biết tới hoa lan hồ điệp và chưa biết chọn hoa lan  chưng tết 2017  như thế nào cũng như thời điểm nào chọn hoa hợp lý  chưa ?

hoa lan hồ điệp tết 2017

Tìm hiểu về hoa địa lan tết

Lan hồ điệp tặng sếp 

Chậu hoa lan chưng tết  được vuonlanhanoi.vn  đặc biệt thiết kế  với những  cành lan màu trắng, màu vàng uốn theo một chiều hình cánh bườm mang 1 ý nghĩa chúc đầu năm mới thuận bườm xuôi gió, tài lộc trong năm mới.

hoa lan chưng tết

hoa lan vàng sang trọng , quý phái

hoa lan chưng tết

chậu hoa lan tại vườn lan Hà Nội

Chậu hoa lan hồ điệp chưng ngày tết 2017 tại vườn lan Hà Nội

 

Hiện nay hoa lan hồ điệp rất được ưa chuộng nhất ,  khách hàng chọn lựa rất nhiều để làm quà tặng hay chưng bày ngay tết.  Xu hướng hoa lan chưng tết, làm quà tặng quà sếp, khách hàng,  bạn bè hoặc chọn hoa chưng bày trong nhà ngày tết.

hoa lan chưng tết

chậu lan  thiết kế  với những  cành lan màu trắng, màu vàng uốn theo một chiều hình cánh bườm mang 1 ý nghĩa chúc đầu năm mới thuận bườm xuôi gió, tài lộc trong năm mới. 

Hoa lan hồ điệp rất thích hợp nó  sở hữu vẻ đẹp thanh cao, quý phái, sang trọng, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ hiện đại cho không gian xung quanh.  Hồ điệp có nhiều màu sắc khác nhau, mỗi màu  hoa đều thể hiện được vẻ kiêu sa, quyến rũ đến mê lòng người.

hoa lan chưng tết

Hãy đến với Vườn hoa Hà Nội  – hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn những chậu hoa lan hồ điệp tết 2017 thật đẹp và ý nghĩa nhất giúp  bạn gửi lời chúc yêu thương gửi tặng đến tất cả mọi người nhân dịp đầu xuân nhé !

hoa lan chưng tết

Vườn lan Hà Nôi cung cấp lan đa dạng , giá rẻ nhất Hà Nội 

Share this post