hoa cưới

Hoa cưới , các dáng hoa cưới đẹp nhất

Hoa cưới cầm tay

đây là  một phụ kiện nhỏ xinh  đóng vai trò quan trọng làm hoàn thiện vẻ đẹp cho cô dâu trong ngày  cưới.  Việc lựa chọn hoa cưới phụ thuộc vào nhiều  diểm  như sở thích, màu váy của cô dâu cũng như chủ đề của tiệc cưới.

 3 dáng  hoa cưới được ưa chuộng, hợp với phong cách của từng cô dâu.

1. Hoa kiểu thác nước

hoa cưới

hoa cưới, hoa lan rủ xuống tự nhiên tinh tế

Bó hoa cưới dáng dài thướt tha và kiêu sa như thác đổ, nó  được sử dụng nhiều trong các đám cưới hoàng gia ngày xưa . Đây cũng là dáng  hoa cưới cầm tay được Công nương Diana dùng trong ngày trọng đại cách đây hơn 30 năm. Bó hoa trắng tinh khôi được kết tỉ mỉ từ 10 loại hoa khác nhau, nó dài gần 1m kết hợp  với chiếc váy trắng bồng bềnh làm nổi bật nét quyền quý và quyến rũ của công nương.

hoa cưới

hoa  cầm tay được Công nương Diana dùng trong ngày trọng đại cách đây hơn 30 năm.với những bông hoa to ở phần trên đỉnh , và  nhỏ dần rủ  xuống phía dưới. . Phần hoa rủ dài, rất nhẹ nhàng chuyển động theo từng bước chân  cô dâu , khiến cô dâu trở nên thướt tha và mềm mại hơn. Đây  là lựa chọn tuyệt vời cho những cô dâu có dáng cao hoặc hơi tròn trịa. với kiểu hoa này ,  cô dâu nên  chọn  kiểu váy bồng bềnh nhẹ nhàng, phụ kiện và voan trùm đầu đơn giản đỡ bị  rườm rà.

 

hoa cưới

hoa dáng thác nước

hoa-cuoi-1

 

2, hoa cưới cuống dài

Đây là một trong những kiểu hoa cưới cho cô dâu từ  cổ xưa nhất. Nosegay là tên  bắt nguồn từ thế kỷ 15, họ thấy hoa cưới mang đến hương thơm cho cô dâu, không dùng để  làm đẹp quan trọng như hiện nay. sau này, những loại hoa cưới sang trọng với nhiều kiểu dáng khác nhau ra đời.  Nosegay chỉ còn dành cho những bó hoa nhỏ hơn , cuống dài, là kiểu bó hoa kinh điển của đám cưới.

hoa cưới

hoa  cuống dài

3,  Hoa  kiểu posy

Đây là hoa  truyền thống của cô dâu. Bó hoa hồm những bông hồng với hoa lan ,  dễ dàng cầm tay và có thể kết bởi rất nhiều loại hoa tùy thuộc vào chủ đề của đám cưới và sở thích của cô dâu. Phần cuống hoa cố định bằng  dây ruy băng điệu đà.

hoa cưới

posy

hoa cưới

kiểu posy

 

Share this post