Hoa cô dâu, Hoa lan hô điệp cầm tay sang trọng tinh tế ngày cưới

Hoa cô dâu  luôn là một phần quan trọng nhất trong ngày cưới.

Chọn đúng loài hoa đẹp sẽ thể hiện được gout thẩm mỹ của cặp đôi và chủ đề chung của Đám Cưới. Lan hồ điệp  kiêu hãnh, nữ tính và sang trọng là một  loại hoa được nhiều đôi trẻ yêu thích để  lựa chọn  trang trí cho ngày trọng đại.

hoa cô dâu

hoa cô dâu – Lan hồ điệp  kiêu hãnh, nữ tính và sang trọng là một  loại hoa được nhiều đôi trẻ yêu thích để  lựa chọn  trang trí cho ngày trọng đại

Phong Lan tượng trưng cho sự giàu có, tình yêu và vẻ đẹp.

Người Hy Lạp cổ đại lấy chúng để vinh danh các vị anh hùng, còn nước Anh thời Victoria lại xem nó như biểu tượng của sự sang trọng. hoa lan là một vị thuốc chữa trị bệnh phổi và ho theo quan niệm của người Trung Quốc. Thời nay , Phong Lan còn tượng trưng cho tình yêu lứa đôi trong sáng.

Vẻ đẹp duyên dáng của bó hoa cô dâu được làm từ hoa lan  thể hiện nét dịu dàng kiêu sa. Để hợp hoa với Váy Cưới, bạn có thể chọn màu trắng thanh lịch và trong trẻo. Màu sắc hoa tinh khiết tượng trưng cho sự ngây thơ và nữ tính tuyệt đối.

hoa cô dâu

hoa lan trắng tinh khiết tượng trưng cho sự ngây thơ và nữ tính tuyệt đối.

Ngoài ra với những Cô Dâu thích màu sắc nổi bật, hoa lan đều đáp ứng hét mọi yêu cầu vì Phong Lan là giống hoa rất đa dạng về sắc màu.

Dưới đây là mẫu hoa cô dâu bằng hoa lan được yêu thích nhất 2016:

hoa cô dâu

hoa cô dâu-  Những cành Lan rủ xuống mềm mại tự nhiên 

hoa cô dâu

hoa hồng và hoa lan kết hợp

hoa cô dâu

đa dạng màu sắc với hoa lan tím

hoa cô dâu

cành lan rủ tự nhiên , đẹp và tinh tế

hoa cô dâu

hoa cô dâu

Share this post